GIÁO DỤC (EDUCATION)

• Ngày viết bài: 31/03/2016 - Lượt xem thứ 1461

   An exploratory investigation of the practice of assessment for learning in Vietnamese higher education: Three case studies of lecturers' practice

An exploratory investigation of the practice of assessment for learning in Vietnamese higher education: Three case studies of lecturers' practice / Nhat Thi Ho.- Faculty of Education, Queensland University of Technology, 2015.- 325 p.

Tóm tắt: Đánh giá cho việc học tập (AFL) đã đạt được tăng sự nổi bật trong bài giảng giáo dục quốc tế và thực hành như một cách đầy hứa hẹn để thúc đẩy học sinh học tập. Tuy nhiên, việc thực hiện đại diện phức tạp, như thời hạn và hiệu quả vẫn còn đang tranh cãi. Trong khi rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành đánh giá cho việc học ở trường tiểu học và trung học, nghiên cứu hạn chế đã được thực hiện trong giáo dục đại học trong ở Châut Á, nơi văn hóa Nho giáo vẫn còn ảnh hưởng lớn nhất trên các quá trình giảng dạy và học tập. Vẽ trên một mô hình kiến tạo và lý thuyết văn hóa xã hội học tập, thăm dò này, nghiên cứu điều tra thực hành đánh giá của ba giảng viên ở một trường đại học Việt Nam. Phân tích dựa trên dữ liệu thu thập bởi các quan sát lớp học, phỏng vấn bán cấu trúc với các giảng viên, phỏng vấn nhóm tập trung với các sinh viên, và tài liệu.

A exploratory investigation of the ptactice of assessment for learning.pdf

         Các bài khác »
  1. Student preferences, expectations and anxieties regarding an online exchange program: Reports form Japan and Vietnam / ( Ngày viết bài: 11/04/2016 - Ngày xem gần nhất: 18/08/2019 - Số lượt xem: 1460 )
  2. Vocational training report - Vietnam, 2013 - 2014 ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 19/08/2019 - Số lượt xem: 1712 )
  3. Undermining learning: Multi - country longitudinal: Evidence on corporal punishment in schools ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 19/08/2019 - Số lượt xem: 1595 )
  4. Lost in transition? Declining returns to education in Vietnam ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 19/08/2019 - Số lượt xem: 1513 )
  5. Vietnam vocational training report 2011 ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 19/08/2019 - Số lượt xem: 1567 )
  6. Báo cáo dạy nghề Việt Nam 2011 ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 19/08/2019 - Số lượt xem: 1554 )
  7. Sustainable manufacturing in Vietnamese engineering education - Approaches from the Vietnamese - German University ( Ngày viết bài: 21/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 17/08/2019 - Số lượt xem: 1456 )
  8. Private higher education in Vietnam and recent policy management ( Ngày viết bài: 21/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 19/08/2019 - Số lượt xem: 1576 )
  9. Factors influencing teaching for critical thinking in Vietnamese lower secondary schools: A mixed method study focussed on history ( Ngày viết bài: 21/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 19/08/2019 - Số lượt xem: 1401 )
  10. Communication efficacy and university experiences of Vietnamese students ( Ngày viết bài: 21/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 17/08/2019 - Số lượt xem: 1051 )


Bạn đang xem trang 1 / 8
SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA
THÔNG BÁO MỚI

LƯỢT TRUY CẬP

THƯ VIỆN TP. CẦN THƠ - SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO & DU LỊCH TP. CẦN THƠ


+ Địa chỉ: Số 01 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Điện thoại: 0292.3820967 - Fax: 0292.3820601 - Email: thuviencantho@gmail.com

+ Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Thị Thùy Giang, Giám đốc Thư viện TP. Cần Thơ

+ Thiết kế và chịu trách nhiệm kỹ thuật: Phòng CNTT - Thư viện TP. Cần Thơ

+ Chú ý: Trang thông tin điện tử hiển thị tốt nhất trong trình duyệt Google Chrome với độ phân giải màn hình 1024 x 768

+ Ngày cập nhật 22/12/2017