GIÁO DỤC (EDUCATION)

• Ngày viết bài: 11/04/2016 - Lượt xem thứ 1415

   Student preferences, expectations and anxieties regarding an online exchange program: Reports form Japan and Vietnam /

Student preferences, expectations and anxieties regarding an online exchange program: Reports form Japan and Vietnam / Michael Guest, Le Thi Hong Duyen.- The Southeast Asia Journal of English Language Studies, 2016.- Vol. 22.- 13 p.

Tóm tắt: Giao lưu văn hóa giữa sinh viên trực tuyến của các dân tộc khác nhau có thể khá phổ biến trong thời đại kỹ thuật số này nhưng mở rộng và điều chỉnh để bao gồm các thành viên mới và chuyên biệt hơn có thể là một nhiệm vụ đầy thử thách. Chương trình trực tuyến văn hóa Exchange (OCEP), hiện đang được tổ chức bởi Đại học Miyazaki (Nhật Bản) đã hoạt động thành công từ năm 2007 dần dần mở rộng phạm vi của nó từ các sinh viên điều dưỡng viết lời giới thiệu cá nhân và giao lưu văn hóa. Tuy nhiên, mở rộng kế hoạch gần đây của chương trình vào Khoa Y học giữa các trường đại học chủ nhà ở Nhật Bản và một người mới ở Việt Nam đã yêu cầu đánh giá lại những gì được mong đợi từ các chương trình liên quan đến tiện ích của nó đối với sinh viên y khoa. Để phát triển một tập trung phù hợp với nhu cầu học tập và nghề nghiệp của sinh viên y khoa trong cả hai trường đại học Miyazaki, Nhật Bản và Đại học Y Dược Hải Phòng, Việt Nam.

Student preference expectations and anxieties.pdf

         Các bài khác »
  1. Vocational training report - Vietnam, 2013 - 2014 ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 1654 )
  2. Undermining learning: Multi - country longitudinal: Evidence on corporal punishment in schools ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 1543 )
  3. Lost in transition? Declining returns to education in Vietnam ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 20/07/2019 - Số lượt xem: 1465 )
  4. Vietnam vocational training report 2011 ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 21/07/2019 - Số lượt xem: 1512 )
  5. Báo cáo dạy nghề Việt Nam 2011 ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 1506 )
  6. An exploratory investigation of the practice of assessment for learning in Vietnamese higher education: Three case studies of lecturers' practice ( Ngày viết bài: 31/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 21/07/2019 - Số lượt xem: 1415 )
  7. Sustainable manufacturing in Vietnamese engineering education - Approaches from the Vietnamese - German University ( Ngày viết bài: 21/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 1415 )
  8. Private higher education in Vietnam and recent policy management ( Ngày viết bài: 21/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 1527 )
  9. Factors influencing teaching for critical thinking in Vietnamese lower secondary schools: A mixed method study focussed on history ( Ngày viết bài: 21/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 1366 )
  10. Communication efficacy and university experiences of Vietnamese students ( Ngày viết bài: 21/03/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 1022 )


Bạn đang xem trang 1 / 8
SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA
THÔNG BÁO MỚI

LƯỢT TRUY CẬP

THƯ VIỆN TP. CẦN THƠ - SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO & DU LỊCH TP. CẦN THƠ


+ Địa chỉ: Số 01 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Điện thoại: 0292.3820967 - Fax: 0292.3820601 - Email: thuviencantho@gmail.com

+ Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Thị Thùy Giang, Giám đốc Thư viện TP. Cần Thơ

+ Thiết kế và chịu trách nhiệm kỹ thuật: Phòng CNTT - Thư viện TP. Cần Thơ

+ Chú ý: Trang thông tin điện tử hiển thị tốt nhất trong trình duyệt Google Chrome với độ phân giải màn hình 1024 x 768

+ Ngày cập nhật 22/12/2017