GIAO THÔNG VÀ CƠ SỞ HẠ TẦNG (TRANSPORT AND CONSTRUCTION)

• Ngày viết bài: 25/12/2015 - Lượt xem thứ 914

   Mode choice behavior and model shift to public transport in developing countries: The case of Hanoi city

Mode choice behavior and model shift to public transport in developing countries: The case of Hanoi city / Vu Anh Tuan.- TP. HCM: Vietnamese - German University, 2015.- 15 p.

Tóm tắt: Các thành phố châu Á đang phát triển hệ thống vận chuyển nhanh ở đô thị để thu hút một số lượng lớn người sử dụng xe gắn máy và xe hơi. Tuy nhiên, có thể có những bất ổn trong sự thay đổi phương thức, vậy có nguy hiểm tính hiệu quả của các khoản đầu tư giao thông công cộng. Nghiên cứu nhằm mục đích khám phá các hình thái du lịch của người dân và dự đoán những thay đổi lựa chọn chế độ theo kịch bản can thiệp. Thành phố Hà Nội là một trường hợp nghiên cứu. Một cuộc khảo sát sở thích được tiến hành và mô hình lựa chọn chế độ SP / RP được tính cho phân khúc dân số khác nhau. Nó được tìm thấy rằng một số lượng đáng kể người sử dụng phương tiện cá nhân vẫn có thể gắn bó với phương tiện của mình, xâu chuỗi chuyến đi và sự hiện diện của những đứa trẻ ở độ tuổi 11 hoặc trẻ hơn trong gia đình có thể ngăn chặn các thành viên của nó từ chuyển sang giao thông công cộng. Khoảng cách đi lại còn có thể không nhất thiết dẫn đến một tỷ lệ chuyển đổi phương thức cao hơn. Kết quả sẽ là hữu ích để hoạch định chính sách về phát triển giao thông công cộng bền vững và hiệu quả kiểm soát giao thông cá nhân ở các thành phố đang phát triển.

Mode choice behavior and modal shift to public transport.pdf

         Các bài khác »
  1. Motorcycle helmet usage among children passengers: Role of parents as promoter ( Ngày viết bài: 01/04/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 910 )
  2. Encouraging public transport use to reduce traffic congestion and air pollutant: A case study of Ho Chi Minh City, Vietnam ( Ngày viết bài: 01/04/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 891 )
  3. Helmet regulation in Vietnam: Impact on health, equity and medical impowerishment ( Ngày viết bài: 03/02/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 946 )
  4. Vietnam affordable housing: A way forward ( Ngày viết bài: 20/01/2016 - Ngày xem gần nhất: 19/07/2019 - Số lượt xem: 942 )
  5. Nhà ở giá hợp lý ở Việt Nam: Con đường phía trước ( Ngày viết bài: 20/01/2016 - Ngày xem gần nhất: 21/07/2019 - Số lượt xem: 862 )
  6. The impact of infrastructure on trade and economic growth in selected economies in Asia ( Ngày viết bài: 19/01/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 980 )
  7. Institutional challenges for peri-urban water supply in Cantho, Vietnam ( Ngày viết bài: 13/01/2016 - Ngày xem gần nhất: 22/07/2019 - Số lượt xem: 905 )
  8. Influence of parking deposit system ồn travel mode choice behavior in Hanoi: A latent class modeling approach ( Ngày viết bài: 25/12/2015 - Ngày xem gần nhất: 19/07/2019 - Số lượt xem: 870 )
  9. Effects of perceived neighborhood walkability on mode choice of short distance trips in Hanoi city ( Ngày viết bài: 25/12/2015 - Ngày xem gần nhất: 19/07/2019 - Số lượt xem: 866 )
  10. Comparative study on essential data of motorcycles for different socio - economic areas / regions in Vietnam ( Ngày viết bài: 25/12/2015 - Ngày xem gần nhất: 19/07/2019 - Số lượt xem: 435 )


Bạn đang xem trang 1 / 3
SỰ KIỆN SẮP DIỄN RA
THÔNG BÁO MỚI

LƯỢT TRUY CẬP

THƯ VIỆN TP. CẦN THƠ - SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO & DU LỊCH TP. CẦN THƠ


+ Địa chỉ: Số 01 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Điện thoại: 0292.3820967 - Fax: 0292.3820601 - Email: thuviencantho@gmail.com

+ Chịu trách nhiệm nội dung: Phan Thị Thùy Giang, Giám đốc Thư viện TP. Cần Thơ

+ Thiết kế và chịu trách nhiệm kỹ thuật: Phòng CNTT - Thư viện TP. Cần Thơ

+ Chú ý: Trang thông tin điện tử hiển thị tốt nhất trong trình duyệt Google Chrome với độ phân giải màn hình 1024 x 768

+ Ngày cập nhật 22/12/2017