Làm sao để mọi người trong công ty, văn phòng, cơ quan yêu quý và quan tâm tới mình – có lẽ đó là mong muốn của tất cả mọi người đang có cuộc sống nơi công sở. Có những người đã cố gắng suốt thời gian đi làm mà cũng không thực hiện được. Đôi khi được yêu mến hay bị ghét bỏ với những lý lo loãng xoẹt, nhưng nó lại trở thành hiển nhiên nơi công sở.
Chốn công sở là nơi tập hợp vô số kiểu người, khác thế hệ, khác tính cách, khác cả môi trường giáo dục. Do đó để thành công bạn cần học được nghệ thuật đối nhân xử thế trong công việc. Quyển sách “Đắc nhân tâm nơi công sở” của tác giả Hiromi Yamasaki, do Hương Linh dịch, được nhà xuất bản Công thương ấn hành năm 2020. Sách dày 157 trang, minh họa sẽ giới thiệu cho bạn bí quyết giao tiếp thông minh đã áp dụng với hơn 50 nghìn người, giúp bạn quản lý hiệu quả các mối quan hệ ở chỗ làm – từ đồng nghiệp, cấp trên, đến đối tác, khách hàng…
Sách bao gồm 6 phần:
Phần I: Mỗi người sở hữu một phong cách khác nhau
Phần II: Cảm giác an tâm thôi thúc con người hành động
Phần III: Tận dụng điểm mạnh, phát huy tinh thần làm việc nhóm
Phần IV: Phát triển tiềm năng khi kết hợp với người khác
Phần V: Khéo léo đồng hành cùng cảm xúc
Phần VI: Đồng hành cùng bản thân ở hiện tại
Ngoài ra, các hình ảnh minh họa sinh động cũng giúp bạn dễ dàng hình dung và áp dụng những kỹ năng giao tiếp hiệu quả. Quyển sách “Đắc nhân tâm nơi công sở” là quyển sách không thể thiếu cho những ai muốn trang bị cho mình kỹ năng giao tiếp tốt hơn và quản lý mối quan hệ tại nơi làm việc hiệu quả hơn.
Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
Ký hiệu phân loại: 158.1 / Đ113NH
▪ PHÒNG MƯỢN: MH.011112; MH.011113