Thanh lọc cơ thể / Thuỳ Hương. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2021. - 133tr.; 21cm

Thứ hai - 01/07/2024 05:24 186 0
Thanh lọc cơ thể / Thuỳ Hương. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2021. - 133tr.; 21cm
   Ngày nay, ngày càng có nhiều chất độc xuất hiện trong môi trường sống, vì vậy việc thanh lọc cơ thể là vô cùng cần thiết. Thanh lọc cơ thể có thể hiểu đơn thuần là những cách giúp cơ thể khỏe khoắn hơn thông qua sự tác động về nhu cầu dinh dưỡng, đào thải độc tố hoặc tăng cường vận động nâng cao chức năng cơ thể. Khi thanh lọc cơ thể, bạn sẽ loại bỏ những độc tố từ thức ăn hay khói bụi ngoài môi trường. Không những thế, thói quen này còn giúp bạn làm đẹp da, duy trì vóc dáng thon gọn và tăng cường hệ miễn dịch nữa đấy.
   Quyển sách “Thanh lọc cơ thể” của tác giả Thùy Hương, do Nhà xuất bản Phụ nữ ấn hành năm 2021 cung cấp cho người đọc một số cách thải độc và thanh lọc cơ thể. Cũng như đưa ra một số lời khuyên, thực phẩm, đồ uống hữu ích. Sách dày 133 trang, gồm 5 phần chính:
   Phần 1: “Lắng nghe cơ thể bạn” đưa ra những biểu hiện của cơ thể như: Đau, sốt, hoa mắt, chóng mặt, choáng váng…
   Phần 2: “Giải độc cho cơ thể” giải thích cho bạn đọc tại sao phải giải độc cho cơ thể?, những sai lầm khi thanh lọc cơ thể, những hiểu biết khi giải độc cơ thể.
   Phần 3: “Một số cách đào thải độc tốc đơn giản” gợi ý các phương pháp giải độc tố như: Đào thải độc tố thường ngày, giải độc tố cho phổi, gan, thận, da…
   Phần 4: “Gợi ý các phương pháp thanh lọc cơ thể” đưa ra gợi ý thực đơn thanh lọc cơ thể với thời gian 10 ngày, 7 ngày, cách thanh lọc cơ thể của người Nhật.
   Phần 5: “Thực phẩm - Đồ uống giúp thải độc” giới thiệu các loại lương thực, thực phẩm sơ chế, nhóm rau, củ, quả, gia vị, cách làm đồ uống giải độc đơn giản…
   Phần 6: “Lời khuyên” hướng dẫn cho người đọc các cách đơn giản thanh lọc cơ thể mỗi ngày, cách giải tỏa trong tâm trí, cách diệt suy nghĩ tiêu cực.

   Quyển sách “Thanh lọc cơ thể” sẽ là cẩm nang hữu ích giúp bạn đọc có phương pháp thanh lọc cơ thể phù hợp với bản thân và từng thành viên trong gia đình để “làm sạch” cơ thể, cải thiện sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống
Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 613 / TH107L
   ▪ PHÒNG MƯỢN: ME.008353; ME.008354

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây