THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://thuviencantho.vn


162 trò chơi sinh hoạt tập thể trong phòng họp / Huỳnh Toàn. - In lần thứ 9. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2022. - 115tr. : Hình ảnh minh hoạ; 21cm

162 trò chơi sinh hoạt tập thể trong phòng họp / Huỳnh Toàn. - In lần thứ 9. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2022. - 115tr. : Hình ảnh minh hoạ; 21cm
Sinh hoạt tập thể của thanh niên thường xuyên tổ chức trong các phòng họp, hội trường, lớp học… Trước hoặc trong khi tổ chức các hội nghị, lễ hội, cuộc họp, sinh hoạt; rất cần có các trò chơi để tạo không khí sôi nổi, trẻ trung của tuổi trẻ, đồng thời mang tính giáo dục sâu sắc. Trong các chuyến đi sinh hoạt xa phải vận chuyển nhiều trên xe, để không có thời gian trống vô ích, những trò chơi trên xe được tổ chức cũng rất cần thiết để tạo vui vẻ, gắn bó với các thành viên.

 Nhằm phổ biến các trò chơi tập thể gần gũi với sinh hoạt thanh thiếu nhi, tác giả Huỳnh Toàn - Trưởng khoa Kỹ năng Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã sưu tầm, biên soạn quyển sách  “162 trò chơi sinh hoạt tập thể trong phòng họp”. Sách do Nxb. Trẻ tái bản lần thứ 9 với 115 trang, giới thiệu các trò chơi theo các chủ đề gồm: Trò chơi phản xạ nhanh, trò chơi băng reo trong phòng, trò chơi kiến thức, trò chơi âm nhạc.

Với nhiều hình ảnh minh hoạ, hướng dẫn chi tiết cách thức tổ chức các trò chơi, quyển sách sẽ giúp người làm công tác Đoàn, Đội, Hội… nghiên cứu vận dụng để tổ chức tốt những buổi sinh hoạt tập thể đầy bổ ích và vui tươi. 

Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 793 / M458TR
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.061066
▪ PHÒNG MƯỢN: MG.010999; MG.011000
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây