THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://thuviencantho.vn


Giáo trình Du lịch sinh thái / Nguyễn Trọng Nhân chủ biên, Huỳnh Văn Đà. - Cần Thơ : Đại học Cần Thơ, 2022. - 159tr.; 24cm

Giáo trình Du lịch sinh thái / Nguyễn Trọng Nhân chủ biên, Huỳnh Văn Đà. - Cần Thơ : Đại học Cần Thơ, 2022. - 159tr.; 24cm
Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020 tầm nhìn đến 2030 xác định du lịch sinh thái là loại hình du lịch được ưu tiên phát triển của Việt Nam. Tuy nhiên, sự phát triển loại hình du lịch này còn nhiều hạn chế do thiếu những hiểu biết về lí luận và kinh nghiệm thực tiễn.

“Giáo trình Du lịch sinh thái” là quyển giáo trinh do các tác giả Nguyễn Trọng Nhân và Huỳnh Văn Đà biên soạn, Nhà xuất bản Đại học Cần Thơ xuất bản năm 2022. Với độ dày 159 trang, sách gồm 8 chương, cung cấp những kiến thức về lịch sử du lịch sinh thái với các loại hình du lịch khác, các nguyên tắc - tầm quan trọng và tác động của du lịch sinh thái. Bên cạnh đó, cung cấp những kiến thức về du khách sinh thái, sinh cảnh - tài nguyên - môi trường - cho sự phát triển du lịch sinh thái trên thế giới và ở Việt Nam. Đặc biệt, những vấn đề  quản lý và kinh nghiệm phát triển du lịch sinh thái ở vườn quốc gia và khu bảo tồn thiên nhiên (thế giới và Việt Nam) cũng được đề cập trong Giáo trình.

Cuối mỗi chương, nhiều câu hỏi, bài tập được thiết kế nhằm giúp người học củng cố kiến thức bài học và khả năng giải quyết vấn đề, tính toán. Bên cạnh đó, danh mục tài liệu thao khảo của mỗi chương cũng giúp người học có thể tự học để làm giàu tri thức cho bản thân.

“Giáo trình Du lịch sinh thái” được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ độc giả với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 338.4 / GI-108TR
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.026254

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây