THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://thuviencantho.vn


Làm thế nào để khởi nghiệp và toả sáng  / Ernesto Sirolli; Phạm Thị Ngọc dịch. - H. : Lao động, 2020. - 190tr.; 21cm

Làm thế nào để khởi nghiệp và toả sáng  / Ernesto Sirolli; Phạm Thị Ngọc dịch. - H. : Lao động, 2020. - 190tr.; 21cm
“Làm thế nào để khởi nghiệp và toả sáng” là quyển sách sẽ hướng dẫn bạn xuyên suốt quá trình khởi nghiệp, từ khi lựa chọn lĩnh vực kinh doanh mà bạn phù hợp nhất đến tạo dựng nhóm làm việc, lập kế hoạch kinh doanh... đồng thời giúp trả lời các câu hỏi của bạn đang đặt ra hoặc khơi nguồn ánh sáng để giải quyết các vấn đề mà doanh nghiệp cần phải đối mặt.

Sách được viết bởi Ernesto Sirolli, do Phạm Thị Ngọc dịch, Nxb. Lao động xuất bản năm 2020. Với 190 trang, sách đề cập các nội dung như: Tại sao một số doanh nghiệp thành công trong khi các doanh nghiệp lại thất bại? Những quan niệm sai lầm phổ biến trong kinh doanh; Phương diện tương tác xã hội; Người làm sáng tạo sản phẩm; Người làm marketing; Người quản lý tài chính; Kế hoạch kinh doanh khả thi cho hỗ trợ tài chính…

 Thay vì đề cập các hình mẫu quản lý quá phức tạp, tác giả đã đưa tới một công thức dễ áp dụng, giúp bạn đọc khám phá các ưu điểm của bản thân, đồng thời tìm và tập hợp được quanh mình những người có các kỹ năng cần thiết. Bởi lẽ, thành lập một doanh nghiệp từ con số 0 là một quá trình khó khăn và ngay cả những người tài giỏi nhất, nghị lực nhất cũng có thể thất bại. Họ thất bại không phải vì họ không có sản phẩm hay dịch vụ tốt, hay vì họ không có đam mê hoặc không dành thời gian và công sức cho doanh nghiệp của mình, họ thất bại vì họ chưa quan tâm đến một số nguyên tắc đơn giản, nhưng thiết yếu. Các nguyên tắc ấy được tác giả nêu ra trong quyển sách, trong đó có “Bộ Ba Công Cụ Quản Lý” (sản phẩm, marketing, quản lý tài chính) là mô hình đã thúc đẩy các doanh nghiệp trên toàn thế giới khởi nghiệp thành công, phát triển kinh tế và tăng trưởng bền vững trong cộng đồng của họ.

Hy vọng rằng, khi đọc sách các bạn sẽ tìm ra vai trò của mình trong Bộ Ba Công Cụ Quản Lý và sẵn sàng để bắt đầu quá trình tìm kiếm những cá nhân đủ tiêu chuẩn và cam kết gắn bó nhất cho đội ngũ kinh doanh của bạn.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Làm thế nào để khởi nghiệp và toả sáng” tại Thư viện TP Cần Thơ với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 658.1 / L104TH
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.060962
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây