THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://thuviencantho.vn


Triết lý thành công / Bob Proctor; Nguyễn Tư Thắng dịch. - Thanh hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2022. - 179tr.; 21cm

Triết lý thành công / Bob Proctor; Nguyễn Tư Thắng dịch. - Thanh hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2022. - 179tr.; 21cm
“Không thứ gì có thể ngăn cản người ta khát khao thành đạt. Mỗi trở ngại là tiến trình phát huy sức mạnh, củng cố khả năng đạt được thành tựu của con người. Nếu không khó nhọc thì thành tựu đạt được sẽ không xứng đáng” (Trích sách Triết lý thành công). 

Đem đến cho bạn đọc những kiến thức để tự tin dấn bước đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình hướng đến thành công, quyển sách “Triết lý thành công” được viết bởi Bob Proctor, do Nguyễn Tư Thắng dịch, Nhà xuất bản Thanh Hoá xuất bản năm 2022.

Thông qua 179 trang sách, tác giả luận giải các yếu tố, phẩm chất cần có góp phần tạo nên sự thành công của cá nhân trong đời sống, nhất là trong việc kinh doanh như: hành động, tham vọng, thái độ, ý thức, thay đổi, chọn lựa, hoàn cảnh, giao tiếp, lòng can đảm, sáng tạo, quyết định, phương hướng, nỗ lực, tinh thần làm chủ, trải nghiệm, niềm tin, trưởng thành, thói quen, hạnh phúc, ý tưởng, đổi mới, năng lực lãnh đạo, quản lý, tâm trí, sự khích lệ, kiên trì, tư duy tích cực, tính chuyên nghiệp, giải quyết vấn đề, phát biểu trước đám đông, mối quan hệ, tự nhận thức bản thân, nghiên cứu, thời gian, tầm nhìn, công việc, chiến thắng...

Tác giả cho bạn biết rằng, nếu kết hợp đúng đắn giữa niềm tin, kiến thức và hành động thì bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Và triết lý thành công sẽ mang lại cho bạn mọi bài học mà bạn cần, để phát triển thành công trong kinh doanh và cuộc sống, mang lại cho bạn tương lai mới, đánh dấu sự khởi đầu của chuyến hành trình khởi nghiệp. Đặc biệt, chỉ cho bạn thấy rằng sống thành công bao gồm hiểu biết và sống. Mọi người đều có trực giác và đều có thể phát triển khả năng này thông qua thực hành, luyện tập.        

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Triết lý thành công” tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 158 / TR308L
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.061135
▪ PHÒNG MƯỢN: MH.013460; MH.013461

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây