THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://thuviencantho.vn


30 giây AI và robot học / Chủ biên Luis de Miranda; Hạnh Phương dịch; Steve Rawlings minh hoạ. - H. : Kim Đồng, 2020. - 160tr. : Minh hoạ; 23cm 

30 giây AI và robot học / Chủ biên Luis de Miranda; Hạnh Phương dịch; Steve Rawlings minh hoạ. - H. : Kim Đồng, 2020. - 160tr. : Minh hoạ; 23cm 
Phương pháp học sâu là gì? Trí thông minh nhân tạo biết suy nghĩ? Thế hệ robot trong tương lai lai gần sẽ trông như thế nào?

Liệu có sự phân hóa giữa người am hiểu công nghệ và người sợ hãi nó? Liệu con người và các cỗ máy thông minh rồi sẽ hợp thành những chủng loài hoàn toàn mới?

Cuốn sách “30 giây AI và robot học” sẽ trình bày đáp án súc tích và dễ hiểu cho các câu hỏi trên trong 50 mục, bao gồm các khái niệm cốt lõi và cột mốc lịch sử trong lĩnh vực robot học và trí thông minh nhân tạo (AI). Các nội dung như nhân vật, sự kiện trong lĩnh vực Al và robot học trong thần thoại và lịch sử; trí thông minh nhân tạo và máy tính, Al và robot học trong công nghiệp; tổ chức và thể chế, robot học xã hội; sinh vật cơ khí và nhân loại cường hoá; Al và robot tập thể được giới thiệu qua 50 mục ngắn gọn, súc tích chỉ với 300 từ và một hình minh họa. 

Đây là cuốn sách phải đọc dành cho bất kỳ ai muốn hiểu rõ về các thay đổi quan trọng đang diễn ra trong cuộc sống hàng ngày, tại nơi làm việc và trong chính cơ thể, khối óc của chúng ta.

Với việc bổ sung tiểu sử các nhân vật hàng đầu (như Geofrey Hinton, Elon Musk, Hubert Dreyfus…) và minh họa bằng đồ họa sáng tạo, “30 giây AI và robot học” sẽ giúp độc giả định hướng được trong thế giới của những chiếc máy tính phủ khắp, các đô thị thông minh, robot công tác và tiềm lực con người trong kỉ nguyên tự động hóa.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số:
- Môn loại: 006.3 / B100M
- Phòng đọc Tổng hợp: DL 21035
- Phòng Mượn: MD 10110-10111
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây