THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://thuviencantho.vn


 Những thứ phức tạp và to lớn được tạo ra như thế nào? : Dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên / Lời: Oldřich Růžička ; Minh hoạ: Alexandra Hetmerová ; Minh Trang dịch. - H. : Thanh niên, 2020. 

 Những thứ phức tạp và to lớn được tạo ra như thế nào? : Dành cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên / Lời: Oldřich Růžička ; Minh hoạ: Alexandra Hetmerová ; Minh Trang dịch. - H. : Thanh niên, 2020. 
Với những trang gấp khổ lớn đính kèm những cuốn sách mini vô cùng thú vị bên trong, quyển sách “Những thứ phức tạp và to lớn được tạo ra như thế nào?” sẽ giải đáp cho các bạn nhỏ về cách mà những thứ xung quanh như một ngôi nhà, điện, xe hơi, mạng internet, trò chơi máy tính, tiền được tạo ra như thế nào. Sách được viết lời bởi Oldřich Růžička, do Alexandra Hetmerová minh hoạ và Minh Trang dịch, Nxb. Thanh niên xuất bản năm 2020.

Đọc sách, các bạn nhỏ sẽ có thể ngạc nhiên khi biết được nhà của người tiền sử có thể làm da thú, hay ngôi nhà của tiền sử và cả người hiện đại có thể làm bằng nhiều vật liệu đa dạng như đá, gạch, thân cây, rơm, đất sét… và cả tuyết nữa đấy!
Hay như tìm hiểu về xe, các bạn sẽ biết được có rất nhiều loại được phân biệt dựa theo hình dáng bên ngoài và công dụng với các tên gọi như: xe bán tải, xe mui trần, xe van, xe thể thao, xe địa hình…

Các bạn cũng sẽ biết về mạng Internet là gì, nó hoạt động ra sao khi mới xuất hiện và ngày nay giúp con người kết nối, chia sẻ, sử dụng thông tin như thế nào? Và trò chơi máy tính hay còn gọi là game tạo ra như thế nào mà nó có thể gây nghiện cho nhiều người? 

Đến cuối quyển sách các bạn sẽ được dịp tìm hiểu về lịch sử của tiền và cho đến ngày nay các tờ tiền được sản xuất như thế nào, điều gì xảy ra khi nó đến được tới bóp/ví của chúng ta.

Quyển sách “Những thứ phức tạp và to lớn được tạo ra như thế nào?” với những kiến thức, thông tin được trình bày sinh động thông qua các hình vẽ nhiều màu sắc, giúp các bạn nhỏ hiểu và thấy được một cách rõ nét, chi tiết về cách những thứ ta thường sử dụng được tạo thành như thế nào.

Tìm đọc sách, lật giở khám phá những quyển sách tí hon bí mật bên trong, các em sẽ dễ dàng ghi nhớ những kiến thức hữu ích theo lối học mà chơi, chơi mà học, gợi mở tư duy phát triển.  
Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ các bạn nhỏ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 001 / NH556TH;
▪ PHÒNG THIẾU NHI: ND.010081

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây