THƯ VIỆN THÀNH PHỐ CẦN THƠ - CANTHO PUBLIC LIBRARY

http://thuviencantho.vn


Người dưng thương nhau : Dành cho lứa tuổi 11+ / Nguyễn Bá Hoà. - H. : Kim Đồng, 2021. - 190tr.; 19cm. - (Văn học tuổi hoa)

Người dưng thương nhau : Dành cho lứa tuổi 11+ / Nguyễn Bá Hoà. - H. : Kim Đồng, 2021. - 190tr.; 19cm. - (Văn học tuổi hoa)
Cha mất khi cứu người trong một trận lũ. Thương mẹ vất vả một mình nuôi hai anh em ăn học, Hùng đã sớm biết lo toan việc nhà, chăm sóc em. Đột nhiên nạn dịch Covid tràn về, làm cuộc sống của ba mẹ con đã khó khăn càng khó khăn hơn.

Ba mẹ con học cách thích nghi với hoàn cảnh, học những kĩ năng tự bảo vệ mình và giúp đỡ, thương yêu mọi người.

Bão lũ cũng đua nhau ập tới...

Trong những ngày hoang mang lo lắng cùng cực, bí mật gia đình được tiết lộ...


Quyển truyện “Người dưng thương nhau” của nhà văn Nguyễn Bá Hòa sẽ đem đến cho bạn đọc tuổi 11+ những cảm nhận cuộc sống và dõi theo những tình huống, những cung bậc cảm xúc của các nhân vật truyện.

Dù hoàn cảnh có khó khăn, bất hạnh do thiên tai, dịch bệnh, nhưng những bạn nhỏ như Hùng đã được những tấm lòng nhân ái cưu mang. Sau tất cả là tình yêu và sự trưởng thành. Những người dưng ở một nhà, yêu thương nhau hơn ruột thịt.

Các em hãy tìm đọc truyện “Người dưng thương nhau” để biết được bí mật của bạn Hùng và biết được bạn ấy đã mạnh mẽ vượt qua những gian đoạn khó khăn trong cuộc đời như thế nào nhé! 
Truyện được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ các bạn đọc nhỏ với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 895.9228 / NG558D
▪ PHÒNG THIẾU NHI: NA.004953;  NA.004954
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây