Ngày nay khách hàng không có nhiều thời gian và sự chú ý dành cho thương hiệu của bạn – và họ còn bị bao quanh bởi vô số các chọn lựa. Bạn phải tách khỏi đám đông, phải nổi trội, để gây sự chú ý và truyền đạt thông điệp mà khách hàng muốn nghe. Quyển sách “Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số” của các tác giả Philip Kotler, Hermawan Kartajaya và Iwan Setiawan là một tác phẩm đánh dấu sự thay đổi căn bản trong lĩnh vực tiếp thị trong bối cảnh kỷ nguyên số bùng nổ. Phiên bản tiếng Việt được nhóm dịch giả Nguyễn Khoa Hồng Thanh, Hoàng Thuỳ Minh Anh và Nguyễn Quỳnh Như chuyển ngữ, do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành lần thứ 12 vào năm 2022, tận dụng tâm lý thay đổi của khách hàng để tiếp cận nhiều khách hàng hơn và khiến họ gắn bó với thương hiệu hơn bao giờ hết. Quyển sách cho bạn kiến thức sâu rộng để bạn thành công trong thế giới tiếp thị ngày nay: Khám phá những nguyên tắc mới trong tiếp thị; Nổi bật và tạo ra những khoảnh khắc WOW; Xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và có tiếng nói; và Biết ai sẽ là người định hình tương lai của các chọn lựa của khách hàng…
Quyển sách với độ dày 262 trang, gồm ba phần:
Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát về thế giới chúng ta đang sinh sống. Bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Sách đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, sách đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới.
Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của quyển sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Sách cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này.
Phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.
Quyển sách “Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số” đã trở thành một tài liệu tham khảo giá trị, giúp cộng đồng marketing Việt Nam nắm bắt những xu hướng mới nhất và nâng cao năng lực cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa và số hóa mạnh mẽ.
Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện thành phố với mã số:
Ký hiệu phân loại: 658.8 / T307TH
PHÒNG MƯỢN: MA.028131; MA.028132