Tuy mới xuất hiện trong một thời gian ngắn nhưng “hiệu ứng mạng” ngày càng chứng tỏ được vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp thu được những khoản lợi nhuận lớn hơn rất nhiều so với các chiến lược kinh doanh khác mang lại. Nhiều doanh nghiệp trên thế giới đã áp dụng rất thành công chiến lược “hiệu ứng mạng”.
Quyển sách “Áp dụng “hiệu ứng mạng” trong cạnh tranh quốc tế” do Nguyễn Thị Tường Anh biên soạn, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia ấn hành năm 2014 sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về việc “hiệu ứng mạng” cho các doanh nghiệp tại Việt Nam. Sách có độ dày 222 trang, gồm 03 chương: Chương 1 giới thiệu “Hiệu ứng mạng” và sự cần thiết áp dụng “hiệu ứng mạng” trong cạnh tranh quốc tế; Chương 2 trình bày khả năng áp dụng “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, khi các doanh nghiệp phải chịu sức ép cạnh tranh rất lớn để có thể tồn tại và phát triển; Chương 3 đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao khả năng áp dụng “hiệu ứng mạng” tại các doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, hội nhập quốc tế, các doanh nghiệp phải chịu sức ép cạnh tranh rất lớn để có thể tồn tại và phát triển. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học, công nghệ trong những năm vừa qua, nền kinh tế Việt Nam dần chuyển mình thành nền kinh tế số, kinh tế tri thức. Các nội dung trong quyển sách sẽ là chiến lược xây dựng và phát triển “hiệu ứng mạng” để các doanh nghiệp áp dụng và mang lại những kết quả khả quan, phát huy tối đa tác động tích cực của nó trong điều kiện cạnh tranh quốc tế.
Sách đang được phục vụ tại Thư viện thành phố Cần Thơ. Mời bạn tìm đọc quyển sách với các mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 338.709597 / A109D
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.014006; MA.014007