Học sinh kể chuyện Bác Hồ / Thy Ngọc. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2022. - 152tr.; 21cm. - (Tủ sách: Di sản Hồ Chí Minh)

Thứ ba - 23/05/2023 05:20 470 0
Hoc sinh ke chuyen Bac Ho
Hoc sinh ke chuyen Bac Ho
     Nhà văn Thy Ngọc chuyên viết về thiếu nhi, với lối viết giản dị mà hấp dẫn, đồng thời có tính giáo dục cao, quyển sách “Học sinh kể chuyện Bác Hồ” được Nhà xuất bản Trẻ phát hành năm 2022 giúp các em hiểu rõ về thân thế và sự nghiệp của Bác Hồ qua từng giai đoạn lịch sử theo lối diễn đạt của thanh thiếu niên bằng hình thức trò chuyện giữa các bạn học sinh với nhau.
     Sách có độ dày 152 trang gồm những bài viết như: Thời niên thiếu của Bác Hồ; Những năm học quan trọng – những ngày trăn trở; Bác ra đi tìm đường cứu nước; Những năm tháng ở nước ngoài; Bác Hồ về nước lãnh đạo cuộc kháng chiến; Tuổi trẻ trong sự nghiệp chống Mỹ cứu nước; Tên, bí danh, bút danh, cùng những sáng tác thơ văn của Bác.
     Qua từng bài viết đã được tác giả truyền tải bằng hình thức trao đổi, trò chuyện của các bạn thanh thiếu niên về Bác Hồ rất gần gũi và dễ hiểu. Học tập tấm gương của Bác qua những câu chuyện đời thường của Bác từ lúc niên thiếu đến trưởng thành, tấm lòng yêu nước và tinh thần vì nước vì dân của Chủ tịch Hồ Chí Minh mãi là ngọn đuốc sáng soi đường cho các cháu thiếu nhi, cho cả dân tộc Việt Nam.
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ
     Ký hiệu phân loại: 959.704092 / H419S
     PHÒNG MƯỢN: MG.011207; MG.011208
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061655

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây