Nghệ thuật trò chuyện: Thay đổi cuộc đời nhờ giao tiếp tự tin / Judy Apps; Lê Đình Hùng dịch. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2018. - 271tr.; 21cm

Chủ nhật - 28/05/2023 20:58 454 0
Nghệ thuật trò chuyện: Thay đổi cuộc đời nhờ giao tiếp tự tin / Judy Apps; Lê Đình Hùng dịch. - Thanh Hoá : Nxb. Thanh Hoá, 2018. - 271tr.; 21cm
     Trò chuyện – đó là hoạt động tự nhiên, phổ biến nhất trong cuộc sống thường ngày, nó diễn ra ở mọi lúc, mọi nơi. Con người luôn trò chuyện với nhau – chúng ta là thực thể xã hội và đó là điều mà chúng ta làm. Nhưng chúng ta trò chuyện như thế nào, đây mới là điều đáng nói. Kỹ năng giao tiếp tốt có thể biến đổi mọi khía cạnh trong cuộc sống của bạn.  Trong điều kiện tốt nhất, có thể giúp bạn có trải nghiệm bổ ích và sâu sắc. Hoặc một cuộc đối thoại đơn giản cũng có thể nắm được bí mật của mối quan hệ thân mật và đẹp đẽ nhất… nếu bạn biết bí quyết.
     Quyển sách "Nghệ thuật trò chuyện" của tác giả Judy Apps, Lê Đình Hùng dịch, Nxb. Thanh Hóa xuất bản năm 2018 gồm 4 phần, 271 trang sẽ giúp bạn khám phá các cuộc trò chuyện diễn ra và cách giúp bạn thể hiện hiệu quả. 
     Phần đầu quyển sách sẽ chỉ cho bạn thấy cuộc trò chuyện diễn ra như thế nào với sự tham gia của hai bên: thứ nhất là những lời khuyên giúp kết nối với đối phương, tiếp theo là cách kiểm soát tâm trạng, tự tin và thoải mái khi trò chuyện, cuối cùng là những cách thiết thực để có được cuộc trò chuyện như ý và cách làm người khác quan tâm. 
     Phần hai sẽ xây dựng các kỹ năng để trở thành người giao tiếp có sức gây ảnh hưởng lớn. Phần ba, bạn sẽ áp dụng cách trò chuyện vào trong cuộc sống hàng ngày của mình để giải quyết những khó khăn thường gặp phải. 
     Phần cuối, sẽ đưa chúng ta khám phá ra những hiểu biết sâu xa nhất cũng như khả năng giao tiếp với người khác, những cuộc trò chuyện làm thay đổi lịch sử, thay đổi  thế giới nhân loại và thay đổi cuộc đời bạn.
     Với những ví dụ cụ thể đồng thời tác giả cũng đặt ra nhiều câu hỏi để giúp bạn đọc có thể tự đánh giá khả năng của bản thân, qua đó có thể giúp bạn thay đổi được kỹ năng trò chuyện tốt hơn. 
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 302.3 / NGH250TH
     PHÒNG MƯỢN: MA.020311; MA.020312
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.055648

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây