Kỹ năng giúp trẻ thông minh / Thanh Bình biên soạn. - H. : Hồng Đức, 2021. - 123tr.; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 20:59 305 0
Ky nag giup tre thong minh
Ky nag giup tre thong minh
     Con cái luôn là niềm hy vọng của cha mẹ. Sự lớn lên, trưởng thành của con cái là niềm vui của các bậc làm cha mẹ. Trong hành trình đó, cha mẹ không chỉ là những người có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hình thành niềm tin và hành vi đạo đức; mà còn là người định hướng cho sự trưởng thành của trẻ.
     “Trẻ em như búp trên cành”, một cái cây tốt phải được gây dựng từ gốc rễ. Quả thực, bên cạnh việc chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ lớn lên khỏe mạnh, thông minh, cha mẹ không khỏi trăn trở, suy nghĩ việc dạy cho con các kỹ năng sống ngay từ lúc trẻ còn nhỏ để tạo cho trẻ nền tảng vững chắc bước vào đời.
     Nhà xuất bản Hồng Đức cho ấn hành quyển sách “Kỹ năng giúp trẻ thông minh” do Thanh Bình biên soạn năm 2021, dành cho các bậc phụ huynh nghiên cứu tìm ra cách giáo dục con trẻ sao cho phù hợp và đạt kết quả tốt nhất.
     Với độ dày 123 trang, quyển sách được trình bày gồm 2 phần:
     Phần I: Trình bày những khái niệm và kỹ năng giúp trẻ thông minh; các phương pháp kích thích trí thông minh của trẻ; hướng dẫn các trò chơi phát triển trí thông minh của trẻ; tìm hiểu các loại thực phẩm liên quan đến việc phát triển trí thông minh của trẻ.
     Phần II: Những câu chuyện ý nghĩa về sự hiểu biết như: Sự tích thỏ tai dài đuôi ngắn; Chú khỉ thông minh; Một trí khôn bằng trăm trí khôn; Dê con nhanh trí; Chú mèo thông thái; Trí khôn của ta đây; Chú chó thông minh; Con quỹ bị nhốt trong lọ; Lên cầu hay xuống cầu khó hơn?....
     Quyển sách “Kỹ năng giúp trẻ thông minh” là món quà dành cho các bậc cha mẹ trong việc tạo lập cho con các kỹ năng sống cơ bản và cần thiết, đặc biệt là sự tìm tòi, học hỏi để pháp triển trí thông minh từ khi còn nhỏ.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 649 / K600N
     PHÒNG MƯỢN: ME.008213 - ME.008212

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây