Cẩm nang phòng tránh bắt nạt và bạo lực học đường : Dành cho lứa tuổi 6-13/ Nguyễn Hương Linh. - H. : Kim Đồng, 2022. - 78tr.; 21cm

Thứ hai - 22/05/2023 23:52 886 0
Cẩm nang phòng tránh bắt nạt và bạo lực học đường : Dành cho lứa tuổi 6-13/ Nguyễn Hương Linh. - H. : Kim Đồng, 2022. - 78tr.; 21cm
     Mỗi ngày, có hàng ngàn bạn nhỏ bị bắt nạt ở trường học, lớp học thêm, ở chung cư, trong xóm, thậm chí ở nhà, hay trên mạng xã hội và có khi là qua tin nhắn. Vậy chúng mình nên làm thế nào để tránh những tình huống bắt nạt và bạo lực học đường?
      Với độ dày 78 trang, cùng nhiều hình ảnh minh họa lôi cuốn và các câu chuyện về các vấn đề bắt nạt và bạo lực học đường thường gặp trong thực tế, quyển sách “Cẩm nang phòng tránh bắt nạt và bạo lực học đường” đưa ra những bí kíp an toàn khi bị bắt nạt và một số nhắn nhủ dành cho thầy cô và phụ huynh khi có con hoặc học trò rơi vào trường hợp bạo lực học đường trong đời sống hằng ngày. 
     Thông qua các tình huống và những phân tích bổ ích được tác giả trình bày trong quyển sách sẽ cung cấp cho các bạn một số kiến thức cơ bản về:
     - Nhận diện các hình thức bắt nạt có thể xảy ra.
     - Thấu hiểu tác hại của hành vi bắt nạt ở nhiều góc độ khác nhau.
     - Ứng phó với các tình huống bắt nạt và bạo lực học đường khi gặp phải.
     Các bạn nhỏ (và cả phụ huynh) hãy tìm đọc quyển sách này tại Thư viện thành phố Cần Thơ để trang bị những kiến thức, kỹ năng phòng tránh bắt nạt và bạo lực học đường.
     Quyển sách “Cẩm nang phòng tránh bắt nạt và bạo lực học đường” do Nguyễn Hương Linh biên soạn, Nxb Kim Đồng ấn hành năm 2022.
     Sách hiện đang phục vụ tại Phòng Đọc thiếu nhi - Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 371.7 / C120N
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012565; ND.012566

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây