Trở thành nhà lãnh đạo tương lai : Dành cho bạn trai. Dành cho lứa tuổi thiếu nhi / Peng Fan biên soạn; Thanh Vân dịch. - H. : Kim Đồng, 2022. - 176tr. : Tranh màu; 21cm. - (Bách khoa thư kĩ năng sống)

Thứ ba - 28/03/2023 05:00 902 0
Trở thành nhà lãnh đạo tương lai : Dành cho bạn trai. Dành cho lứa tuổi thiếu nhi / Peng Fan biên soạn; Thanh Vân dịch. - H. : Kim Đồng, 2022. - 176tr. : Tranh màu; 21cm. - (Bách khoa thư kĩ năng sống)
Thế nào là khả năng lãnh đạo?
Các bạn nam tự tin sẽ nói rằng: Khả năng lãnh đạo là không bao giờ tự ti, luôn tràn đầy năng lượng tích cực; đồng thời có ý chí kiên định, độc lập mạnh mẽ, biết không ngừng phát triển bản thân.

Các bạn nam dũng cảm sẽ nói rằng: Khả năng lãnh đạo là dũng cảm gánh vác, luôn có trách nhiệm; đồng thời không bao giờ lùi bước, vấp ngã ở đâu đều có thể đứng lên ở đó.

Các bạn nam lịch thiệp sẽ nói rằng: Khả năng lãnh đạo là quan tâm đến mọi người, giữ chữ tín giữ lời hứa; đồng thời có tấm lòng rộng mở, biết cách lắng nghe, có thể tiếp cận cả những tiếng nói bất đồng.

Các bạn nam có chí khí sẽ nói rằng, khả năng lãnh đạo là có mục tiêu rõ ràng, không bao giờ chùn bước; đồng thời có chí hướng cao xa, không bao giờ dừng bước chân tiến tới.

Mỗi một bạn nam xuất sắc đều cần mang trong mình khả năng lãnh đạo. 

Các em hãy tìm đọc quyển sách “Trở thành nhà lãnh đạo tương lai” do  Peng Fan biên soạn; Thanh Vân dịch, Nxb. Kim Đồng xuất bản năm 2022. 

Sách với 176 trang với nhiều hình minh họa lôi cuốn và các câu chuyện dí dỏm thường gặp trong thực tế. Thông qua các tình huống và những phân tích bổ ích được sách trình bày, giúp các bạn trai rèn luyện các đức tính, cũng như các kĩ năng cần thiết của một người lãnh đạo trong lớp học, cũng như vun đắp tài năng của một nhà lãnh đạo trong tương lai cho chính mình.

Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ các bạn đọc nhỏ tại Phòng Đọc sách Thiếu nhi với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 646.7 / TR460TH
▪ PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012775; ND.012776

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây