Bí quyết thay đổi cuộc đời = Winning habits: 4 secrets that will change the rest of your life / Dick Lyles; Khánh Thuỷ dịch. - Tái bản lần thứ 5. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2020. - 143tr. : Ảnh, bảng; 21cm

Thứ năm - 08/06/2023 23:42 636 0
Bi quyet thay doi cuoc doi
Bi quyet thay doi cuoc doi
     Có một lúc nào đó trong đời, bạn cảm thấy không hài lòng với công việc và cuộc sống của mình? Bạn thấy mình đã cố gắng hết sức, nhưng mọi chuyện vẫn diễn ra không theo ý muốn? Và dường như bạn đã mất phương hướng và sức mạnh của bản thân? Bạn không biết tại sao. Bạn đi tìm câu trả lời, để nhìn lại và điều chỉnh từ chính bản thân bạn.
     Quyển sách “Bí quyết thay đổi cuộc đời” của tác giả Dick Lyles, do Khánh Thủy dịch, với độ dày 143 trang, nội dung kể về một người đang gặp bế tắc trong cuộc sống và đã nỗ lực tìm mọi cách để thay đổi cuộc đời mình. Trải qua những vất vả trong tinh thần và quá trình tìm kiếm, học hỏi, anh chợt nhận ra: Để thay đổi cuộc đời mình, chỉ cần thay đổi một số thói quen, và bắt đầu từ nhận thức, suy nghĩ của chính mình. Và mọi việc trở nên đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn áp dụng bốn bước sau: Đến sớm hơn mọi người, ra về sau cùng và cố gắng thêm một chút; Đừng bao giờ biện minh cho những việc chưa làm được; Tiên đoán và tìm giải pháp cho những vấn đề có khả năng xảy ra; Làm cho những người xung quanh ta tốt hơn và có giá trị hơn. 
     Thú vị, tinh tế và đầy ý nghĩa, đó là những gì mà quyển “Bí quyết thay đổi cuộc đời” để lại trong lòng người đọc. Chúng chứa đựng những câu chuyện thực tế, những bài học đi thẳng đến trái tim, làm bừng tỉnh tâm hồn và nhận thức, đồng thời chỉ ra các giải pháp tối ưu cho những vấn đề phức tạp mà các bạn trẻ đang phải đối mặt hàng ngày trong công việc. 
     Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Bí quyết thay đổi cuộc đời” để có thêm những kiến thức rèn luyện thói quen tốt để giúp bản thân làm việc hiệu quả và cảm thấy thanh thản trong cuộc sống.
     Sách do Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ấn hành năm 2020, được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số: 
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / B300QU
     PHÒNG MƯỢN: MH.013034; MH.013035
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.060523

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây