Đam mê không để làm cảnh, đam mê là để ra tiền / Emma Casey. - H. : Lao động, 2021. - 351tr. : Hình vẽ, bảng; 21cm

Thứ tư - 07/09/2022 03:54 1.705 0
Đam mê không để làm cảnh, đam mê là để ra tiền / Emma Casey. - H. : Lao động, 2021. - 351tr. : Hình vẽ, bảng; 21cm
“Tuổi trẻ!
Bạn chọn đam mê hay tiền?
Bạn không cần lựa chọn. Chỉ cần có tri thức bạn sẽ có cả hai.”
(Trích sách “Đam mê không để làm cảnh, đam mê là để ra tiền”) 

Với mong muốn cung cấp cho bạn đọc những chia sẻ chân thành, những kinh nghiệm thực tế và những hướng dẫn cụ thể nhất để biến đam mê của bạn trở thành thứ có thể giúp bạn tạo ra cơm áo gạo tiền; tác giả Emma Casey đã viết cuốn sách “Đam mê không để làm cảnh, đam mê là để ra tiền”. 

Sách do Nxb. Lao động xuất bản 2021 với 351 trang, trình bày 8 chương với các tiêu đề: Tiền - Đôi cánh của ước mơ; Đam mê của tôi, bạn ở đâu?; Hãy để thanh xuân của bạn có khởi đầu thuận lợi hơn!; Bạn muốn bắt đầu lại? Hãy làm đi!; Tiền nhiều để làm gì, tại sao bạn không làm điều mình mong muốn và sống tử tế hơn!; Giữ lửa đam mê và giá trị của đam mê; Tiết kiệm và đầu tư để nghỉ hưu; Luật hấp dẫn và đam mê. Như tác giả viết: "Cuốn sách này muốn khơi gợi những khao khát của tuổi trẻ với niềm đam mê cháy bỏng mà bạn đã hoặc đang tìm kiếm. Cuốn sách này cũng mang theo những suy nghĩ về việc chọn nghề nghiệp và khẳng định giá trị bản thân. Từ câu chuyện của cậu tôi và những trải nghiệm của chính mình, tôi không ngại khi gửi đến bạn một sự thật: Bất kỳ ai muốn đi đến cùng niềm đam mê của mình đều phải nỗ lực và kiên trì đến cùng. Tôi cũng từng có những sai lầm đầu tiên trong đời như cậu tôi, đó là bắt đầu với những suy nghĩ bồng bột, háo thắng và nhận lấy những đau đớn khi nhìn thấy công sức của mình phút chốc tan thành mây khói, đó là sự hối tiếc vì vấp váp không nên có, đó còn là những kinh nghiệm, niềm hạnh phúc khi trái ngọt mà mình vun đắp được thu hoạch." 

Có thể thấy, thông qua quyển sách tác giả phân tích mối quan hệ giữa tiền bạc và đam mê ở nhiều góc nhìn, đưa ra những chia sẻ chân thành, kinh nghiệm thực tế và hướng dẫn cụ thể để tìm kiếm đam mê. Đó chính là sự nỗ lực làm việc, tận dụng tối đa sở trường, kỹ năng để thành công. 

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 650.1 / Đ104M
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.060982
▪ PHÒNG MƯỢN: MA.025760; MA.025761

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây