Đừng thêm điều kiện cho hạnh phúc: Sổ tay hoán đổi tiêu cực thành tích cực / Souun Takeda; Nhóm Nomudas dịch. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2022. - 210tr.; 21cm

Thứ sáu - 23/06/2023 05:26 501 0
Dung them dieu kien cho hanh phuc
Dung them dieu kien cho hanh phuc
     Bất kỳ ai cũng có thể bị ảnh hưởng bởi những “tiêu cực vô thức” mà không hay biết. Có nhiều thứ tích tụ lại và trở thành nền tảng nhận thức của chúng ta. Đó có thể là những thông tin từ ti vi, tạp chí, internet, hay những ý kiến tiêu cực của bạn bè, bố mẹ, thầy cô. Mỗi khi như vậy, nếu là một người hay đặt cảm xúc vào những “phản ứng bên ngoài” thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Để chống lại những ảnh hưởng của “tiêu cực vô thức” thì đầu tiên bạn phải nhận thức được rằng, xung quanh bạn có người tiêu cực những cũng có những người tích cực. Ẩn sâu bên trong cảm xúc tiêu cực của bạn chắc chắn có chứa những mặt tích cực. Cho dù có thấy bất mãn, bất hạnh thế nào đi chăng nữa, nếu thay đổi góc nhìn thì chắc chắn khung cảnh xung quanh sẽ thay đổi. Thế giới xung quanh thay đổi phụ thuộc vào cách bạn nhận thức.
     Vậy làm thế nào để bạn thay đổi được cách tiếp nhận những điều đó?
     Quyển sách “Đừng thêm điều kiện cho hạnh phúc” của Souun Takeda sẽ làm sáng tỏ những phương pháp cụ thể để làm điều đó. Sách dày 210 trang do NXB Phụ nữ Việt Nam xuất bản gồm 6 chương 29 phần nêu lên nỗi băn khoăn của mọi người về “cuộc sống”, “gia đình”, “quan hệ xã hội”, “công việc” và bao gồm cả những phương pháp chuyển biến tiêu cực thành tích cực của tác giả.
     Quyển sách “Đừng thêm điều kiện cho hạnh phúc” với cách trình bày đơn giản, dễ hiểu sẽ là quyển sách giúp bạn cân bằng cảm xúc cá nhân, điều chỉnh các mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè, người thân để có thể an yên và hạnh phúc mỗi ngày.
     Sách hiện đang phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 150.19 / Đ556TH
     PHÒNG MƯỢN: MH.013991; MH.013992

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây