Vượt lên chính mình / Biên soạn: An Chi, Hà Lê. - H. : Nxb. Hà Nội, 2022. - 63tr.; 20cm. - (Bộ sách Kỹ năng sống dành cho trẻ từ 6-16 tuổi ; T.5)

Thứ sáu - 23/06/2023 05:30 680 0
Vuot len chinh minh
Vuot len chinh minh
     Trong cuộc sống, có lẽ thử thách lớn nhất của bản thân mỗi người là vượt lên chính mình. Vượt lên chính mình là vượt qua những giới hạn mà ta đang gặp phải hoặc tự ta đặt ra. Đó là một thử thách vô cùng lớn mà chỉ khi chúng ta vượt qua được những hạn chế của bản thân, tự mình phấn đấu, đặt ra những mục tiêu trong tương lai thì chúng ta mới có thể mở đường để bước tới thành công.
     Những câu chuyện trong quyển sách “Vượt lên chính mình” do Nhà xuất bản Hà Nội xuất bản năm 2022 dày 63 trang gồm 14 câu chuyện được lựa chọn giới thiệu sẽ chia sẻ cho bạn đọc rất nhiều bài học về sự kiên trì, lòng can đảm, tinh thần vượt khó, thái độ lạc quan, khát vọng vươn lên của các nhân vật. Mỗi người một hoàn cảnh, họ đã nỗ lực ra sao để chạm tay đến thành công, họ đã đấu tranh như thế nào để cuối cùng được là chính mình? Đôi lúc, có thể bạn sẽ bắt gặp mình trong những câu chuyện đó.
     Quyển sách “Vượt lên chính mình” hi vọng sẽ lan tỏa đến bạn đọc nguồn cảm hứng sống tích cực, dồi dào, để bất cứ ai khi đọc được cũng sẽ có thêm động lực thực hiện những mục tiêu phía trước.
     Sách hiện đang phục vụ tại phòng Thiếu nhi của Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.083 / V563L
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012195; ND.012196

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây