Một số vấn đề lý luận và thực tiễn trong xây dựng và thực hiện chính sách xã hội ở Việt Nam / Biên soạn: Phạm Văn Linh, Vũ Văn Hà, Nguyễn Tiến Dũng. - H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2024. - 583tr.; 24cm

Chủ nhật - 06/10/2024 23:58 26 0
Một số vấn đề lý luận và thực tiễn trong xây dựng và thực hiện chính sách xã hội ở Việt Nam / Biên soạn: Phạm Văn Linh, Vũ Văn Hà, Nguyễn Tiến Dũng. - H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2024. - 583tr.; 24cm
   Kiên định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, Đảng và Nhà nước Việt Nam luôn nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của chính sách xã hội; khẳng định đó là công cụ hiệu quả để thúc đẩy phát triển toàn diện con người và thể hiện tính ưu việt của chế độ xã hội chủ nghĩa ở nước ta.
   Nhằm cung cấp một cái nhìn toàn diện về lý luận và thực tiễn trong việc xây dựng và thực hiện chính sách xã hội ở Việt Nam, đồng thời phục vụ như một tài liệu tham khảo quan trọng cho các nhà nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách, và các nhà quản lý trong lĩnh vực này, năm 2024, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật ấn hành quyển sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn trong xây dựng và thực hiện chính sách xã hội ở Việt Nam".
   Nội dung sách bao gồm 583 trang và được chia thành 3 phần chính:
   Phần 1: Những vấn đề chung và kinh nghiệm thực tiễn
   Phần 2: Kết quả trong xây dựng và thực thi chính sách xã hội
   Phần 3: Một số vấn đề đặt ra và quan điểm, giải pháp
   "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn trong xây dựng và thực hiện chính sách xã hội ở Việt Nam" tập hợp 23 bài viết của các nhà khoa học, nhà hoạch định chính sách, nhà quản lý, tổ chức quốc tế tại Việt Nam về chính sách xã hội. Quyển sách không chỉ cung cấp lý luận cơ bản mà còn thực tiễn cụ thể về các vấn đề chính sách xã hội tại Việt Nam, từ đó hỗ trợ việc cải thiện và nâng cao hiệu quả của các chính sách này trong tương lai.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 361.9597/M458S
   PHÒNG MƯỢN: MA.027543

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây