Rạng danh tổ quốc, cơ đồ Việt Nam : Dấu ấn nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. - H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2023. - 155tr. : Hình ảnh; 24x24cm

Thứ hai - 07/10/2024 03:11 144 0
Rạng danh tổ quốc, cơ đồ Việt Nam : Dấu ấn nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. - H. : Chính trị Quốc gia Sự thật, 2023. - 155tr. : Hình ảnh; 24x24cm
   Để khẳng định tiền đồ đất nước, sự vươn lên mạnh mẽ và những bước chuyển mình đầy ấn tượng của Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, từ năm 2021, Ban chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật đã phối hợp tổ chức biên soạn, xuất bản sêri sách Rạng danh Tổ quốc, Cơ đồ Việt Nam.
   Năm 2023, phiên bản của cuốn sách mang tên “Rạng danh Tổ quốc, cơ đồ Việt Nam – Dấu ấn nửa đầu nhiệm kỳ Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng” được phát hành với độ dày 155 trang, chia thành 2 phần bao gồm:
   Phần I: Việt Nam tự tin, vững bước trong tiến trình đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước.
   Phần II: Triển vọng trở thành một nước đang phát triển có công nghiệp hiện đại vào năm 2025.
   Nội dung sách khắc họa bức tranh Việt Nam trong hơn nửa chặng đường nhiệm kỳ khóa XIII đã qua. Bằng những nhận định, đánh giá khách quan, thông tin, hình ảnh sinh động, nội dung cuốn sách tổng kết những thành tựu nổi bật đạt được, góp phần làm sáng tỏ sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của Trung ương Đảng, Bộ chính trị, Ban Bí thư, sự điều hành quyết liệt của Chính phủ, sự đồng hành của Quốc hội và sự đồng lòng nổ lực của các tầng lớp nhân dân.
   Quyển sách là tài liệu hữu ích cho các nhà nghiên cứu, sinh viên, và những người quan tâm đến chính trị, kinh tế và xã hội Việt Nam. Nó không chỉ cung cấp cái nhìn sâu sắc về những nỗ lực của Đảng trong giai đoạn hiện tại mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của Tổ quốc.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 959.70442/B106D
   PHÒNG MƯỢN: MG.011443

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây