Cẩm nang an toàn chung cư: Dành cho lứa tuổi 6+ / Nguyễn Trọng An. - H. : Kim Đồng, 2022. - 61tr.; 21cm

Thứ tư - 26/07/2023 03:08 1.001 0
Cam nang an toan chung cu
Cam nang an toan chung cu
     Ngày nay khi tốc độ đô thị hóa nhanh chóng tại các thành phố lớn, ngày càng mọc lên rất nhiều tòa nhà chung cư cao tầng, nhằm giải quyết nhu cầu nhà ở và mang lại cuộc sống tiện ích cho người dân. Đồng thời cũng mang lại những tiềm ẩn rủi ro cho trẻ em khi chưa thích nghi với cuộc sống ở các toà nhà chung cư cao tầng ấy. 
     Nhằm giảm tỉ lệ trẻ em bị tai nạn thương tích nói chung và cung cấp những kiến thức, kĩ năng an toàn ở chung cư nói riêng, Nhà xuất bản Kim Đồng đã cho xuất bản quyển sách “Cẩm nang an toàn chung cư: Dành cho lứa tuổi 6+” do Ths. Bs. Nguyễn Trọng An, một chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và giáo dục trẻ em biên soạn.
     Sách được xuất bản năm 2022, với độ dày 61 trang, gồm 15 bí kíp tập trung cung cấp cho trẻ em những kĩ năng để có thể nhận biết nguy cơ, giúp trẻ an toàn khi sử dụng thang máy, tránh tình trạng trẻ bị ngã từ ban công cửa sổ của nhà cao tầng, các kĩ năng phòng tránh cháy nổ… Đây là những kĩ năng cơ bản để “chung cư” đồng nghĩa với “an cư”.
     Quyển sách “Cẩm nang an toàn chung cư: Dành cho lứa tuổi 6+” sẽ là cẩm nang quý giá dành cho các bậc phụ huynh, các giáo viên tham khảo để truyền đạt kiến thức an toàn này cho các em học sinh và trẻ nhỏ.
     Sách hiện đang phục vụ tại phòng Thiếu nhi của Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 363.1 / C120N
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012081 - ND.012082

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây