Cùng bé rèn tư duy - Chủ đề: Gia đình : Dành cho lứa tuổi 3+ / Biên soạn: Thanh Hằng; Minh hoạ: Ánh Tuyết. - H. : Kim Đồng, 2022. - 29tr.; 22cm

Thứ ba - 27/06/2023 23:25 668 0
Cung be ren luyen tu duy   Gia dinh
Cung be ren luyen tu duy Gia dinh
     Ngay từ giai đoạn hai tuổi trở lên, trẻ đã bắt đầu có những khả năng ghi nhớ và tưởng tượng. Bởi vậy đây sẽ là giai đoạn vàng để bố mẹ rèn luyện tư duy sớm cho trẻ là từ 2 – 6 tuổi. Nắm bắt được nhu cầu tâm lý này, Nhà xuất bản Kim Đồng đã cho ra mắt bộ sách Cùng bé rèn luyện tư duy với nhiều chủ đề gắn liền với các giai đoạn phát triển của trẻ, do Thanh Hằng biên soạn và Ánh Tuyết minh họa bằng hình ảnh sống động, vui nhộn.
     Quyển sách “Cùng bé rèn tư duy - Chủ đề: Gia đình” được xuất bản năm 2022, với độ dày 29 trang sẽ giúp trẻ ở lứa tuổi mầm non và đầu tiểu học tăng cường tư duy thông minh qua việc trau dồi kĩ năng nhận thức thị giác bằng những hình ảnh vui tươi, gần gũi với chủ đề Gia đình. Các trò chơi khơi gợi hứng thú, giúp trẻ rèn luyện khả năng quan sát và phân tích hình ảnh để đưa ra phán đoán của riêng mình như: Bé đi học; Giúp bố dọn tủ; Chuyến dã ngoại mùa hè; Mật khẩu cửa nhà; Hoa tặng mẹ; Bức ảnh gia đình; Sinh nhật vui vẻ; Ngôi nhà của bé; Bé ngoan giúp mẹ; Đi chơi Tết;…
     Qua những tình huống trong sinh hoạt hàng ngày ấy bố mẹ cũng có thể đặt thêm nhiều câu hỏi về chủ đề trong sách. Bên cạnh đó mỗi trò chơi chỉ nên kéo dài tối đa khoảng 10 phút – đây cũng là thời gian để trẻ 2 – 6 tuổi duy trì được sự tập trung. Bố mẹ nên quan sát con chơi và khuyến khích con hoàn thành trò chơi trong khoảng thời gian nhất định, để giúp con rèn sự chú ý.
     Hi vong quyển sách “Cùng bé rèn tư duy - Chủ đề: Gia đình” sẽ giúp cả nhà có khoảng thời gian vui vẻ, ý nghĩa bên nhau cùng học, cùng chơi.
     Sách hiện đang phục vụ tại phòng Thiếu nhi của Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 793.73 / C513B
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012533; ND.012534

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây