Giao tiếp thông minh, chinh phục khách hàng : Biến ngôn ngữ thành sức mạnh, chuyển hình thể thành lời nói / Jessica Higgins; Phạm Lan Anh dịch. - H. : Lao động, 2022. - 227tr.; 20cm

Thứ sáu - 22/09/2023 05:34 375 0
Giao tiep thong minh
Giao tiep thong minh
     Giao tiếp hiệu quả là chìa khóa của gần như tất cả mọi thứ, dù vậy chúng ta cũng đang giao tiếp một cách thiếu suy nghĩ, đó là một thói quen xấu và có thể vô tình châm ngòi một cuộc chiến tranh trong khi giao tiếp hiệu quả lại có thể kết thúc điều đó. Vậy thì làm sao để giao tiếp thông minh, để tránh xa rắc rối, tạo ảnh hưởng lên người khác và đi đến thành công.
     Các bạn hãy tìm đọc “Giao tiếp thông minh, chinh phục khách hàng: Biến ngôn ngữ thành sức mạnh, chuyển hình thể thành lời nói” của Jessica Higgins, do Phạm Lan Anh dịch. Sách dày 227 trang gồm 12 phần: Nói ít đi; Mã số bí mật của ngôn ngữ cơ thể; Luyện tập sự đồng cảm; Giao tiếp tâm lý và những mẹo ngôn ngữ khác; Kết nối trong mọi hoàn cảnh; Trao và nhận; Quyết đoán là một kỹ năng, cũng là một nghệ thuật; Nhịp đàm phám; Trở thành bậc thầy giải quyết xung đột; Đương đầu với rủi ro tăng cao; Cách tránh bị nhắc đến trong #Metoo với tư cách thủ phạm; Trở thành nhà diễn thuyết vĩ đại.
     Cuốn sách “Giao tiếp thông minh, chinh phục khách hàng” xứng đáng là nguồn kiến thức đáng tin cậy giúp bạn thực hành kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh. Nó mở ra những khái niệm đầy mới mẻ trong các lĩnh vự truyền thông, đàm phán, ngôn ngữ cơ thể,... sau đó kết hợp chúng thành một nguồn duy nhất để bạn có thể thành thạo những kỹ năng cần thiết trong giao tiếp. 
     Sách do nhà xuất bản Lao Động phát hành năm 2022 được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 302.2 / GI-108T
     PHÒNG MƯỢN: MA.026617; MA.026618
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061623

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây