Vận dụng các nguyên tắc của quản trị nhà nước tốt vào đổi mới quản lý nhà nước ở Việt Nam hiện nay: Sách chuyên khảo / Vũ Công Giao. - H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2022. - 399tr.; 24cm

Thứ sáu - 22/09/2023 05:20 324 0
Van dung cac nguyen tac quan tri
Van dung cac nguyen tac quan tri
     Trong xu thế phát triển toàn cầu hóa, hiện đại hóa và thời đại công nghệ số, Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách để cải cách hành chính, đổi mới cơ chế quản lý nhà nước theo hướng tinh gọn, hiện đại.
     Theo đó, việc đổi mới cơ chế quản lý nhà nước theo các nguyên tắc của quản trị nhà nước tốt đang được nghiên cứu, mặc dù trong thời gian qua đã có một số công trình nghiên cứu về vấn đề này được công bố, song do đây là một vấn đề tương đối mới nên cần tiếp tục được làm rõ cả về lý luận và thực tiễn.
     Quyển sách “Vận dụng các nguyên tắc của quản trị nhà nước tốt vào đổi mới quản lý nhà nước ở Việt Nam hiện nay” do PGS.TS Vũ Công Giao biên soạn đã góp phần vào các công trình nghiên cứu trước đây, giúp cập nhật, bổ sung, làm rõ hơn chủ trương của Đảng về đổi mới quản trị quốc gia theo hướng hiện đại, hiệu quả. 
     Sách do nhà xuất bản Chính trị Quốc gia - Sự thật xuất bản năm 2022, gồm 3 chương dày 399 trang:
     Chương I: Khái quát về quản trị nhà nước tốt.
     Chương II: Sự cần thiết, những thuận lợi, thách thức và yêu cầu đặt ra với việc đổi mới mô hình quản lý nhà nước theo các nguyên tắc quản trị nhà nước tốt ở Việt Nam hiện nay.
     Chương III: Đổi mới quản lý nhà nước ở Việt Nam hiện nay theo các nguyên tắc của quản trị nhà nước tốt.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 351.597 / V121D
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DL.021277

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây