Quà tặng cuộc sống = The gift: 12 lessons to save your life : 12 chìa khoá chữa lành quá khứ tổn thương / Edith Eger; Anh Thư dịch. - H. : Dân trí, 2022. - 267tr.; 21cm

Thứ sáu - 28/07/2023 02:55 798 0
Qua tang cuoc song
Qua tang cuoc song
     Các bạn không thể loại bỏ sự đau khổ, các bạn không thể thay đổi những gì đã xảy ra. Nhưng các bạn có thể lựa chọn để tìm ra những món quà trong cuộc sống của chính các bạn. Thậm chí là các bạn có thể học cách trân trọng những vết thương của mình. Vậy làm sao để có thể chữa lành quá khứ tổn thương đó? 
     Quyển sách “Quà tặng cuộc sống”  của tác giả Edith Eger, do Anh Thư dịch sẽ tiết lộ thông điệp của tác giả về cách chữa lành, cũng như cung cấp các hướng dẫn thực hành nhẹ nhàng, khuyến khích chúng ta thay đổi những suy nghĩ và hành vi qua phần tóm tắt câu chuyện về cuộc đời đầy sóng gió của mình cũng như chia sẻ những câu chuyện của những khách hàng mà bà từng tiếp xúc, làm việc trong nhiều năm qua để nhằm cung cấp cho chúng ta 12 chìa khóa giúp giải phóng tâm trí khỏi các nhà tù do chính mình thiết lập.
     Đối với mỗi nhà tù trong số 12 nhà tù tinh thần này, tác giả đã đưa ra những bài học cùng những gì mà kinh nghiệm của bà cho biết đó là chìa khóa mở ra cánh cửa dẫn đến tự do. Những nhà tù đó bao gồm: nạn nhân, trốn tránh, bỏ bê bản thân, bí mật, tội lỗi và hổ thẹn, những nỗi đau không thể nguôi ngoai, sự cứng nhắc, sự phẫn uất, sự sợ hãi dẫn đến tê liệt, sự phán xét, sự tuyệt vọng, không tha thứ. 
Với mỗi chìa khóa kể trên, tác giả lại truyền những cảm hứng và sức sống mãnh liệt, bà đã thay đổi hoàn toàn cuộc đời của những người mà bà gặp gỡ hay tiếp xúc bằng câu chuyện của chính mình. Với tinh thần lạc quan, bà có khả năng làm sống dậy một con người tuyệt vời dù đã phải trải qua một trong những chương đen tối nhất trong lịch sử nhân loại.
     Sách do nhà xuất bản Dân trí ấn hành năm 2022 với độ dày 267 trang và được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / QU100T
     PHÒNG MƯỢN: MH.014127; MH.014128
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061815

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây