Cơ thể tự chữa lành: Thanh lọc để phục hồi = Medical medium cleanse to heal / Anthony William; Liêu Nguyên, Xanh Va dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 756tr.; 23cm

Thứ sáu - 29/07/2022 03:34 1.707 0
Cơ thể tự chữa lành: Thanh lọc để phục hồi = Medical medium cleanse to heal / Anthony William; Liêu Nguyên, Xanh Va dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 756tr.; 23cm
“Lời khuyên vô giá của Anthony William về cách phòng ngừa và chống lại bệnh tật đi trước hiện tại rất nhiều năm. Cuốn sách này là tác phẩm đột phá sẽ cải thiện chất lượng cuộc sống của vô số người. Ai cũng nên đọc nó.”
- Bác sĩ Ricchard Sollazzo, bác sĩ chuyên khoa ung bướu, nhà huyết học, chuyên gia dinh dưỡng và chống lão hóa, tác giả cuốn Balance Your Heath.

Đó là một trong những nhận xét tiêu biểu của các chuyên gia y tế dành cho quyển sách “Cơ thể tự chữa lành” của Anthony William; sách do Liêu Nguyên, Xanh Va dịch, Nxb. Thanh niên xuất bản năm 2022.

Với độ dày đến 756 trang, sách gồm 6 phần: Chúng ta cần thanh lọc; Các phương pháp thanh lọc; Phương pháp thanh lọc chữa lành; Hướng dẫn thanh lọc chuyên sâu; Hướng dẫn bổ sung chữa lành tâm trí; Thấu hiểu nguyên nhân và phác đồ điều trị. Qua đây cung cấp những thông tin hữu ích về thực phẩm làm thay đổi cuộc sống. Giải thích về độc tố, ý nghĩa của việc thanh lọc cơ thể, phương pháp thanh lọc để giải độc tố. Giới thiệu một số loại thực phẩm như trái cây, rau củ, thảo mộc, gia vi, thực phẩm dùng để giải độc tố, thanh lọc cơ thể. 

Đặc biệt, sách giúp người đọc hiểu về những điều cần biết về những chế phẩm bổ sung, các liệu pháp thúc đẩy cơ thể tự chữa lành, nguyên nhân thực sự của các triệu chứng và tình trạng kèm liều lượng chữa lành các vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần con người hay gặp phải trong thời đại ngày nay.

Cuối quyển sách là Bảng quy đổi đơn vị các nguyên liệu, thực phẩm giúp bạn đọc dễ dàng áp dụng những công thức dinh dưỡng giúp phòng chữa bệnh.

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Cơ thể tự chữa lành” để cùng tác giả nhận ra rằng: “Một trong những điều căn bản nhất cần nắm vững là, bất kể ra sao, đến cuối cùng, đó không phải lỗi của bạn. Một khi không còn tự trách cứ và nhận ra rằng những triệu chứng và bệnh trạng không phải lỗi của bạn - và cũng không phải lỗi của cơ thể bạn - bạn sẽ thực sự được trao truyền sức mạnh”.

Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 613.2 / C460TH
▪ PHÒNG ĐỌC: DL.020433

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây