Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên / Trí Thức Việt biên soạn. - H. : Dân trí, 2021. - 91tr. : Tranh vẽ; 23cm

Thứ năm - 10/02/2022 22:48 1.309 0
Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên / Trí Thức Việt biên soạn. - H. : Dân trí, 2021. - 91tr. : Tranh vẽ; 23cm
Ước gì một ngày dài hơn 24 tiếng nhỉ! Đó là câu nói chúng ta từng được nghe ít nhất một lần, mặc dù ao ước này là không thể.

Có thể thấy cuộc sống hiện đại khiến chúng ta luôn bận rộn. Bản thân chúng ta cũng luôn tự đặt ra cho mình rất nhiều ước vọng và luôn khao khát thực hiện được những điều đó. Tuy nhiên, chúng ta lại băn khoăn một vấn đề rằng: Liệu có đủ thời gian để thực hiện những ước muốn đó. 

Quyển sách “Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên” do Trí Thức Việt biên soạn, Nxb. Dân trí ấn hành năm 2021 sẽ giúp các bạn biết cách sử dụng thời gian và lập kế hoạch một cách tối ưu nhất.

Qua 91 trang, sách trình bày 2 phần giúp bạn đọc hiểu rõ về quản lý thời gian là gì? Kế hoạch là gì? Giới thiệu phương pháp rèn luyện kỹ năng sử dụng thời gian một cách tối ưu nhất và tự lập kế hoạch cho bản thân mình trong mọi việc một cách khoa học, nhằm tránh được sự lãng phí thời gian và công sức.

Phần cuối là những mẩu chuyện về sử dụng thời gian và xây dựng kế hoạch đem đến những kinh nghiệm hữu ích giúp các bạn có thể vận dụng như: Chuẩn bị tốt tránh thất bại; Thời gian quý báu lắm; Hãy làm chủ;

Trên cơ sở tổng hợp, lựa chọn, chắt lọc những kiến thức cần thiết nhất, phù hợp nhất với lứa tuổi thanh thiếu niên, “Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên” là cuốn sách hay có thể đồng hành cùng các bạn, giúp các bạn thêm vững tin vào bản thân, vượt qua mọi khó khăn trở ngại, chinh phục những mục tiêu mới!

Sách được Thư viện TP. Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
▪ Ký hiệu phân loại: 650.1 / K600N
▪ PHÒNG THIẾU NHI: ND.010522; ND.010523

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây