Khởi nghiệp không phải là ước mơ xa vời : 3 nguyên lý để khởi nghiệp bằng hiểu biết và đam mê / Ernesto Sirolli; Nguyễn Tư Thắng dịch.- H. : Hồng Đức, 2022. - 183tr.; 21cm

Thứ hai - 14/11/2022 19:36 683 0
Khởi nghiệp không phải là ước mơ xa vời : 3 nguyên lý để khởi nghiệp bằng hiểu biết và đam mê / Ernesto Sirolli; Nguyễn Tư Thắng dịch.- H. : Hồng Đức, 2022. - 183tr.; 21cm
“Nếu được hướng đến con đường đúng đắn và được cung cấp thông tin chính xác, con người ta có thể theo đuổi ước mơ và xây dựng những doanh nghiệp thành công.”
Ernesto Sirolli - tác giả sách “Khởi nghiệp không phải là ước mơ xa vời”.
 
Tìm đọc quyển sách “Khởi nghiệp không phải là ước mơ xa vời” của Tiến sĩ Ernesto Sirolli - một trong những nhà cố vấn và diễn giả hàng đầu thế giới về chủ đề phát triển kinh tế, bạn đọc sẽ nhận ra việc khởi nghiệp không thể thiếu hai điều cơ bản: niềm đam mê và một đội ngũ hiểu biết. Thêm vào đó là bí quyết áp dụng lý thuyết ba trụ cột (sản phẩm - marketing - quản lý tài chính) vào thực tế.

Sách còn viết về cách thức vay vốn và các khía cạnh xã hội trong kinh doanh, cũng như hướng dẫn chi tiết việc soạn thảo kế hoạch kinh doanh với việc sử dụng biểu mẫu gồm 10 phần: trang bìa, tóm tắt tổng quan, mục lục, bản mô tả về sản phẩm hay dịch vụ, bản phân tích ngành, bản phân tích về đối thủ cạnh tranh, chiến lược bán hàng và marketing, quá trình hoạt động, công tác quản lý, các dữ liệu tài chính.

 Sách chỉ rõ: "Tùy vào bản chất của từng công ty, mà kế hoạch kinh doanh có thể đòi hỏi bạn phải bổ sung nhiều thông tin phức tạp hơn. Nhưng, giống như đi xe đạp, việc mở rộng và tinh chỉnh một bản kế hoạch kinh doanh sẽ trở nên dễ dàng hơn khi quy trình này bắt đầu suôn sẻ. Nói cách khác, nếu bạn đã có sẵn một kế hoạch chi tiết, thì việc saonj thảo bản kế hoạch kinh doanh sẽ chẳng còn khó khăn nữa".

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách để tiếp thêm cho mình bản lĩnh để khởi nghiệp, tiếp thêm sức sống cho công ty bạn, và thắp lên ngọn lửa đam mê cho cuộc đời bạn. 

“Khởi nghiệp không phải là ước mơ xa vời” do Nguyễn Tư Thắng dịch, Nxb. Hồng Đức xuất bản năm 2022 với 183 trang; Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
- Môn loại: 658.1 / KH462NGH;
- Phòng Đọc: DV 61713
- Phòng Mượn: MA 26691-26692
Trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây