Những con đường dẫn đến hạnh phúc / Edward Hoffman; Sahara dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 214tr.; 19cm

Thứ hai - 14/11/2022 19:39 569 0
Những con đường dẫn đến hạnh phúc / Edward Hoffman; Sahara dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 214tr.; 19cm
Cuộc sống muôn màu muôn vẻ có dễ dàng trao cho chúng ta món quà mang tên Hạnh Phúc không? Câu trả lời là Có. Trên khắp thế gian này, bạn có thể tìm kiếm niềm vui và nguồn năng lượng tích cực ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào, chỉ cần một lối đi đúng đắn.

Trong cuốn sách “Những con đường dẫn đến hạnh phúc”, Tiến sĩ Edward Hoffman đã liệt kê 50 phương pháp khúc chiết và khoa học giúp chúng ta cảm thấy hạnh phúc. Đây giống như một cuốn cẩm nang, bất cứ lần mở ra nào, bạn cũng có thể tìm được một con đường khiến bản thân và những người xung quanh trở nên hạnh phúc.

Tác giả đã chủ ý chọn các chủ đề liên quan đến hạnh phúc theo một nghĩa sâu hơn, tức là, hạnh phúc bắt nguồn từ việc tìm kiếm ý nghĩa và sự hoàn thiện của bản thân. Cách tiếp cận này dựa trên niềm tin của bản thân tác giả, rằng niềm vui đến từ việc thể hiện tối đa tiềm năng sáng tạo tinh thần, từ sự tự định hướng và các mối quan hệ ấm áp tình người. 

Sách do Sahara dịch, Nxb. Thanh niên xuất bản năm 2022 với 214 trang trình bày 50 nội dung được xem là con đường dẫn đến hạnh phúc gồm: những hành động ngẫu hứng, thể thao mạo hiểm, đánh giá cao nghệ thuật, tính chân thực, kính sợ, quan sát chim chóc, hát đồng ca, nấu nướng, sáng tạo, sự tò mò, khiêu vũ, sáng tạo nghệ thuật, giấc mơ, sự đồng cảm, hướng giải thích, ghi chép cảm xúc, dòng chảy, sự tha thứ, tình bạn, làm vườn, phả hệ, biết ơn, hài hước và tiếng cười, lòng tốt, đan len, học ngoại ngữ, phép ẩn dụ cuộc sống, cố vấn, chánh niệm, tinh thần phấn chấn, hoài niệm, vượt qua hối tiếc, trải nghiệm đỉnh cao, thú cưng, nhiếp ảnh, thơ ca, chợt mắt, cầu nguyện, bản chất phục hồi, tận hưởng, từ bi với chính mình, bộc lộ bản thân, cảm giác kỳ diệu, thái cực, nước mắt hạnh phúc, thời gian dồi dào, du lịch, tình nguyện, thông thái, thiền định.

Mỗi chương là một chủ đề duy nhất và được kết thúc bằng một hướng dẫn cụ thể. Tùy thuộc vào sở thích và mối quan tâm hiện tại, bạn có thể lựa chọn đọc bất kỳ chương nào nếu muốn để tạo nên niềm vui, hạnh phúc. 

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Những con đường dẫn đến hạnh phúc” được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số: 
▪ Ký hiệu phân loại: 158.1 / NH556C
▪ PHÒNG ĐỌC: DV.061417
▪ PHÒNG MƯỢN: MH.013787; MH.013788

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây