Cha mẹ tỉnh thức, con hạnh phúc : Trao quyền cho con, khẳng định giá trị, định hình tương lai / Daniel J. Siegel, Tina Payne Bryson; Phí Mai dịch. - H. : Công thương, 2022. - 335tr.; 20cm. 

Thứ hai - 14/11/2022 19:37 761 0
Cha mẹ tỉnh thức, con hạnh phúc : Trao quyền cho con, khẳng định giá trị, định hình tương lai / Daniel J. Siegel, Tina Payne Bryson; Phí Mai dịch. - H. : Công thương, 2022. - 335tr.; 20cm. 
Nuôi dạy con là một hành trình phức tạp và đầy thách thức, trong đó các câu trả lời cho hầu hết các câu hỏi phụ thuộc và độ tuổi và giai đoạn phát triển của trẻ, tình huống và tính cách của trẻ, hoặc thậm chí là của các bậc phụ huynh.

Điều quan trọng nhất mà các bậc cha mẹ có thể làm cho con để giúp chúng thành công và luôn dễ dàng hòa nhập ở bất cứ nơi đâu là gì? Câu trả lời là hãy hiện diện kịp thời bên con khi con cần. 

Quyển sách “Cha mẹ tỉnh thức, con hạnh phúc” được viết bởi 2 tác giả Daniel J. Siegel và Tina Payne Bryson, do Phí Mai dịch, Nxb. Công thương xuất bản năm 2022.

Qua 335 trang, sách đề cập chân thực và phân tích cụ thể những cuộc tranh luận và cả tranh cãi thường hay gặp phải về vấn đề nuôi dạy con cái. Từ đó chỉ ra vai trò quan trọng của cha mẹ trong việc giúp con cái hạnh phúc và khỏe mạnh, để trưởng thành và sở hữu một cuộc đời đầy ý nghĩa sau này.

Sách cũng chỉ rõ: Sự gắn kết an tâm tỷ lệ thuận với mức độ hài lòng và hạnh phúc của trẻ. Xoa dịu trẻ không phải là loại bỏ những cơn sóng mà chúng chắc chắn sẽ phải đối mặt trong đại dương cuộc đời. Mà thay vào đó, dạy chúng cưỡi trên đầu ngọn sóng và sát cánh bên chúng khi chúng cần bạn”.

Các bạn hãy tìm đọc sách để biết rõ những thông tin được tác giả chia sẻ qua 6 chương: Sự hiện diện là gì?; Tại sao một số cha mẹ hiện diện trong khi số khác thì không?; Hơn cả mũ bảo hiểm và miếng bảo vệ đầu gối; Giá trị của sự công nhận; Sự hiện diện là một phần trong quá trình xoa dịu; Ghép các chữ S lại với nhau; Từ sân chơi đến phòng trọ tập thể.

Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
- Môn loại: 649 / CH100M; 
- Phòng Đọc: DV 61645;
- Phòng Mượn: ME 8927-8928 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây