Ba từ nhiệm màu: Bí quyết trở thành những bậc cha mẹ trẻ hằng mong ước / Saito Takashi; Lan Hương dịch. - H. : Lao động, 2020. - 147tr. : Tranh vẽ; 21cm

Thứ ba - 31/10/2023 05:28 807 0
Ba tu nhiem mau
Ba tu nhiem mau
     Gia đình là cái nôi văn hóa đầu tiên hình thành nên nhân cách của trẻ. Sự khéo léo trong giao tiếp và kiên định với phương châm giáo dục trẻ là điều vô cùng quan trọng. Tác giả Saito Takashi đã ngầm khẳng định không thể chủ quan khi cho rằng “cha mẹ sinh con trời sinh tính” mà câu nói “ở bầu thì tròn ở ống thì dài” sẽ chính xác hơn.
     Nhà xuất bản Lao động giới thiệu đến quý bạn đọc, các bậc phu huynh quyển sách “Ba từ nhiệm màu” của tác giả Saito Takashi do Lan Hương phiên dịch, được ấn hành năm 2020 sẽ phân tích về việc rèn luyện tư duy cho trẻ thông qua học tập và phương pháp giáo dục của cha mẹ.
     Sách có độ dày 147 trang, tác giả đã chứng minh rằng: Điều quan trọng nhất trong giáo dục trẻ em là đưa chúng vào khuôn khổ của việc rèn luyện. Và thói quen học tập hay bất cứ một loại hoạt động nào trong cuộc sống hằng ngày của trẻ có được khi cha mẹ biết cách thúc đẩy và duy trì bằng ba cụm từ “có phép màu”:
     - Nói mẹ nghe xem nào!
     - Tuyệt vời, con đã rất cố gắng!
     - Mình sẽ làm gì đầu tiên, con yêu?
     Dù đứa trẻ trong tương lai có trở thành người như thế nào, thì chúng vẫn cần có một nền tảng giáo dục tốt, phát huy được những điều cha mẹ đã dạy dỗ, để có thể sống tốt hơn, mạnh mẽ hơn – đó là món quà lớn nhất mà các bậc cha mẹ có trách nhiệm đem đến cho con mình.
     Quyển sách “Ba từ nhiệm màu” sẽ là quyển cẩm nang hữu ích dành cho các bậc cha mẹ trong việc giáo dục con cái để chúng nhận thấy rằng học tập khiến cải thiện tâm trí và để tích lũy vốn cá nhân trong tương lai, sẽ khiến bọn trẻ có thể sống với lòng hiếu học và tinh thần ham học hỏi trong suốt cuộc đời.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 649 / B100T
     PHÒNG MƯỢN: ME.008529; ME.008530
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.060607

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây