Cách học 10 ngoại ngữ: Câu chuyện tự học tiếng Anh và 9 ngoại ngữ khác của một Grabbike / Hoàng Thanh Hải. - H. : Công ty Sách Thái Hà, 2020. - 199tr.; 19cm

Thứ ba - 31/10/2023 05:32 947 0
Cách học 10 ngoại ngữ: Câu chuyện tự học tiếng Anh và 9 ngoại ngữ khác của một Grabbike / Hoàng Thanh Hải. - H. : Công ty Sách Thái Hà, 2020. - 199tr.; 19cm
     Ngoại ngữ đang trở thành phương tiện cần thiết cho tất cả mọi người trong giao tiếp với thế giới xung quanh khi đất nước ta đang hội nhập kinh tế quốc tế. Xong không phải ai cũng có niềm đam mê học ngoại ngữ vì những khó khăn, trở ngại mà họ không thể vượt qua, không có sự kiên trì và quyết tâm học đến cùng.
     Nhằm chia sẽ đến quý bạn đọc những kinh nghiệm, lòng đam mê và các phương pháp học ngoại ngữ của một bạn trẻ làm nghề GrabBike qua quyển sách “Cách học 10 ngoại ngữ” do Công ty Sách Thái Hà cho ra mắt năm 2020, tác giả Hoàng Thanh Hải chính là nhân vật chính trong câu chuyện trên đường đi chinh phục tiếng Anh và 9 ngoại ngữ khác.
     Quyển sách có độ dày 199 trang, được chia làm 4 chương gồm nội dung sau:
     Chương 1 giúp bạn tìm hiểu mục đích của việc học ngoại ngữ của bản thân là gì? Đầu tiên là mục đích của việc học tiếng Anh trong cuộc sống và công việc của bạn.
     Chương 2 hướng dẫn bạn các kỹ năng cần thiết để tự học tiếng Anh theo đúng trình tự Nghe – Nói – Đọc – Viết. ưu tiên là nghe nhiều, sau đó là thực hành nói chuyện với người nước ngoài bằng cách chuẩn bị vốn từ vựng cần thiết trong giao tiếp với nhiều chủ đề khác nhau. Điều quan trọng đó là kỷ luật và nổ lực của bản thân, cần tạo động lực học cho chính mình trong quá trình tự học.
     Chương 3 tác giả bật mí những điều mà lớp học thêm không muốn bạn biết.
     Chương 4 chia sẽ bí mật về cách học hai ngoại ngữ trở lên của tác giả, top 10 ngôn ngữ nhiều người dùng nhất thế giới, một vài nguyên tắc học tập, làm việc hiệu quả.
     Với cách viết đơn giản, mộc mạc như kể lại câu chuyện của bản thân tác giả khi học ngoại ngữ, quyển sách “Cách học 10 ngoại ngữ” sẽ là quyển cẩm nang hữu ích đối với các bạn trẻ đang đeo đuổi nghề nghiệp và muốn nâng cao vốn ngoại ngữ của mình bằng cách tự học, ít tốn tiền nhưng thật sự hiệu quả.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư việ TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 428 / C102H
     PHÒNG MƯỢN: MB.008317; MB.008318
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.060262

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây