Ngày nay, bạn có thể chạy một trang web, tạo tài khoản trên mạng xã hội và bán hàng trên những nền tảng mạnh mẽ nhất thế giới chỉ trong vòng vài giờ. Nhưng để marketing hiệu quả thì cần suy nghĩ cẩn thận một chút.
Trong quyển sách “Digital marketing cho doanh nghiệp nhỏ”, tác giả Avery Swartz sẽ đưa ra một bộ khung giúp bạn lên kế hoạch và thực thi một kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số cho doanh nghiệp của mình.
Đặc biệt, bạn không cần phải có nhiều kiến thức công nghệ, chỉ năm bước đơn giản giúp bạn xây dựng thương hiệu, gia tăng khách hàng và tạo thêm doanh thu. Đó là các bước:
- Đặt mục tiêu.
- Chọn KPI
- Đo lường (trước)
- Nhảy vọt
- Đo lường (sau)
Tác giả đưa ra một số ví dụ để minh họa mô hình Digital marketing và cách áp dụng nó, đồng thời chia sẽ một số câu chuyện từ doanh nghiệp của mình, cũng như nói về những mắc xích còn thiếu mà rất nhiều doanh nghiệp mắc phải.
“Digital marketing cho doanh nghiệp nhỏ” dày 282 trang do Phí Mai dịch, Nxb. Công thương xuất bản năm 2022.
Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện thành phố Cần Thơ với mã số:
- Môn loại: 658.8 / D309M
- Phòng đọc Tổng hợp: DV 61773
- Phòng Mượn: MA 26754-26755