Nhà hai nóc: Phụ nữ có thể làm kinh tế, cùng xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc / Hoàng Đức, Edlab. - H. : Phụ nữ Việt Nam, 2022. - 35tr.; 20x20cm.

Thứ ba - 29/08/2023 03:39 451 0
Nha hai noc
Nha hai noc
     Bình đẳng giới là một trong những mục tiêu quan trọng của thế giới hiện nay, phát huy vai trò của phụ nữ trong thế giới là hoạt động cần thiết và cấp bách để phát triển toàn cầu. Tại Việt Nam hoạt động bình đẳng giới trong các hoạt động của xã hội được Đảng, Nhà nước và các tổ chức chính trị-xã hội, tổ chức xã hội-nghề nghiệp, tổ chức quốc tế có trụ sở trong nước thực hiện với mục tiêu bình đẳng toàn diện giữa nam và nữ. Nhưng đặt biệt nhất để xóa bỏ hoàn toàn bình đẳng giới hoàn toàn thì phải thay đổi nhận thức của trẻ em ngay từ lúc còn nhỏ vì đối tượng trẻ em là đối tượng dễ tiếp thu nhất và sẽ hình thành thói quen trong suy nghĩ cho đến sau này, như vậy mới có thể xóa bỏ hoàn toàn định kiến giới. 
     Quyển truyện “Nhà hai nóc: Phụ nữ có thể làm kinh tế, cùng xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc” của Hoàng Đức và Edlad do nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam phát hành năm 2022 với độ dày 35 trang. Đây là quyển truyện tranh với những hình ảnh sinh động bên cạnh đó là những nội dung giúp thay đổi định kiến giới và khuôn mẫu giới cho trẻ em ngay từ lúc nhỏ. 
     Phụ huynh nên tìm đọc quyển truyện này để có thể đọc cho con mình mỗi tối hoặc những lúc rãnh rỗi để trẻ có những nhận thức đúng về định kiến với và khuôn mẫu giới ngay từ lúc còn nhỏ, góp phần nhằm xóa bỏ định kiến giới khỏi hoàn toàn xã hội Việt Nam.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 305.4 / NH100H
     PHÒNG ĐỌC SÁCH THIẾU NHI: ND.012945; ND.012946

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây