Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi / Andrew Matthews; Dịch: Dũng Tiến, Thuý Nga. - In lần thứ 20. - Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Trẻ, 2022. - 7 tập : Tranh vẽ; 20cm

Thứ ba - 29/08/2023 22:12 286 0
Doi thay doi khi chung ta thay doi
Doi thay doi khi chung ta thay doi
     Cuộc đời là một chuỗi dài những bài học nhưng học như thế nào? Bạn là người không thiếu niềm tin, thế nhưng có những niềm tin bạn phải từ bỏ, có những niềm tin mới bạn phải xây dựng. Bạn phải biết cách suy nghĩ và hành động tích cực, biết độ lượng và yêu thương… Quan trọng hơn hãy học cách lắng nghe trái tim mình – sống hết mình với những hoài bão và đam mê.
     Quyển sách “Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi” của tác giả Andrew Matthews, do Dũng Tiến và Thuý Nga biên dịch được Nhà xuất bản TP. Hồ Chí Minh ấn hành năm 2022 sẽ giúp bạn định hướng nhiệm vụ của mình trong cuộc đời này không phải là để không gặp bất cứ rắc rối nào – mà là để sống sôi nổi, lạc quan hơn.
     Với độ dày 161 trang, quyển sách gồm 10 chương hướng dẫn bạn làm điều bạn thích; ứng phó với những giai đoạn khó khăn, thất bại; khám phá sức mạnh của chính mình; tìm được sự bình yên cho tâm hồn; đối phó với tai ương, thảm họa; không trách cứ cha mẹ. Bên cạnh đó quyển sách còn viết về người hạnh phúc suy nghĩ như thế nào, tại sao người giàu làm ra tiền, người thất bại làm điều gì và làm sao để bạn đừng giống họ
     Đoc quyển sách “Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi” sẽ giúp bạn tự tin, lạc quan hơn trong suy nghĩ, bạn sẽ thấy hạnh phúc vừa thật khó tìm vừa như trong tầm tay. Hãy tìm ý nghĩa của cuộc đời bạn và học cách sống hạnh phúc.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158 / Đ462TH
     PHÒNG MƯỢN: MH.013896; MH.013897
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061557

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây