Các đại công thần trong lịch sử Việt Nam / Nhóm Tri Thức Việt tuyển chọn. - H. : Hồng Đức, 2019. - 215tr.; 21cm. - (Tủ sách Việt Nam - Đất nước, con người)

Thứ ba - 29/08/2023 03:42 530 0
Cac dai cong than trong lich su VN
Cac dai cong than trong lich su VN
     Trong lịch sử bốn nghìn năm dựng nước và giữ nước, dân tộc ta đã trải qua bao nhiêu thử thách khốc liệt để đứng vững, bảo tồn giá trị chủ quyền độc lập của một quốc gia, mà công lao lớn nhất phải thuộc về các bậc đại công thần. Họ là những nhân vật kiệt xuất ở mọi triều đại, đó có thể là văn thần hay võ tướng mà sức ảnh hưởng của họ vô cùng lớn lao trong mỗi giai đoạn lịch sử nhất định.
     Nhằm giới thiệu những nhân vật vĩ đại đó, nhóm Trí thức Việt đã sưu tầm tuyển chọn, giới thiệu và phát hành quyển sách “Các đại công thần trong lịch sử Việt Nam”. Sách dày 215 trang viết về 29 nhân vật lịch sử xuất chúng có công giúp các vương triều làm nên những trang sử chói ngời trong chiều dài đấu tranh dựng nước và giữ nước như: Ông Nỏ Cao lỗ, Thái sư Lưu Cơ, Việt Quốc công Lý Thường Kiệt, Lê Lai cứu chúa, Tả quân Lê Văn Duyệt, Phụ chính đại thần Nguyễn Tri Phương,...
     Sách được viết ngắn gọn, dễ hiểu giúp chúng ta hiểu biết thêm về một số vĩ nhân của đất nước, từ đó càng tăng thêm niềm tự hào về truyền thống yêu nước của tổ tiên chúng ta.
     Sách do nhà xuất bản Hồng Đức phát hành năm 2019 được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 959.7009 / C101Đ
     PHÒNG MƯỢN: MG.010203; MG.010204
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.058178

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây