Cái bắt tay triệu đô = The million dollar handshake: Cẩm nang tối thượng để kết nối và giao tiếp hiệu quả / Catherine Molloy; Thanh Thảo dịch. - H. : Dân trí, 2022. - 254tr.; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 03:04 286 0
Cai bat tay trieu do
Cai bat tay trieu do
     Nếu bạn đến gặp ai đó với hy vọng là sẽ được tuyển dụng, ký kết một hợp đồng làm ăn lớn cho công ty, hợp tác vì lợi ích quốc gia, hoặc thậm chí là tìm được bạn đời, nhưng ấn tượng ban đầu là hết sức quan trọng và bạn sẽ muốn để lại dấu ấn thật tốt đẹp. Những ấn tượng đầu tiên mà chúng ta để lại trong mắt người khác có ý nghĩa rất lớn, trong đó cách chúng ta bắt tay có sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn cả.
     Quyển sách “Cái bắt tay triệu đô: Cẩm nang tối thượng để kết nối và giao tiếp hiệu quả” của tác giả Catherine Molloy do Thanh Thảo dịch, nhà xuất bản Dân trí phát hành năm 2022 với 254 trang sẽ giúp bạn hiểu được rằng thông qua cái bắt tay, đối phương có thể biết bạn đang lo lắng hay phấn khích, tự tin và rụt rè, đang tập trung hay phân tâm; ngược lại bạn cũng có thể hiểu nhiều điều về đối phương nếu biết cách nhận ra các tín hiệu họ đang truyền tải. Nội dung sách gồm 6 chương:
     - Chương 1 sẽ giải thích rõ về cách bắt tay giúp thể hiện sự tự tin của bản thân bạn và lòng tôn trọng dành cho đối phương.
     - Chương 2 giúp chúng ta sẽ xem xét mọi khía cạnh có liên quan đến ngôn ngữ cơ thể khi bạn lần đầu tiên gặp gỡ người khác, cũng như sức ảnh hưởng của nó đối với thành công của bạn.
     - Chương 3 bàn về các khuôn mẫu hành vi.
     - Chương 4 tập trung vào Tư duy triệu đô và cách chúngta nhìn nhận thế giới.
     - Chương 5 chia sẻ kinh nghiệm của tác giả khi làm việc trong môi trường quốc tế với những người đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau.
     - Chương 6 giúp bạn khám phá Khuôn khổ kết nối có ý thức và học cách để ý đến bản thân.
     Quyển sách “Cái bắt tay triệu đô” sẽ giới thiệu những phương pháp giúp bạn giao tiếp tốt hơn trong mọi hoạt động đời sống, bắt đầu từ bảy giây quan trọng đầu tiên. Sau khi đọc quyển sách này, bạn sẽ biết làm thế nào để thể hiện bản thân qua cách bắt tay, cũng như có cảm hứng để thực hiện những thay đổi tích cực nhằm giao tiếp và kết nối tốt hơn mọi người. 
     Sách hiện đang được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 153.6 / C103B
     PHÒNG MƯỢN: MH.014162; MH.014163
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061894

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây