Human to human: Kỷ nguyên mới của truyền thông marketing / Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch, Uwe Sponholz ; Hoa Nguyễn Ngọc dịch. - H. : Công thương, 2022. - 447tr. : Minh hoạ; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 03:25 244 0
Ky nguyen moi cua truyen thong marketing
Ky nguyen moi cua truyen thong marketing
     Tương lai của marketing sẽ như thế nào? Những người làm Marketing trên khắp thế giới đã và đang đi tìm đáp án cho câu hỏi này. Nhiều thức đã xảy ra đã làm xáo trộn các nguyên tắc marketing, và đây chỉ là bước khởi đầu của việc tái định hướng. Sức mạnh của khách hàng đã tăng lên nhờ sự lan rộng của Internet, và đây sẽ là kỷ nguyên mới và đầy triển vọng cho ngàng marketing.
     Quyển sách “Human to human: Kỷ nguyên mới của truyền thông marketing” của tác giả Philip Kotler và cộng sự được Hoa Nguyễn Ngọc dịch, do nhà xuất bản Công thương ấn hành năm 2022 với độ dày 447 trang sẽ giới thiệu cho bạn đọc chủ đề về sự chính trực và danh dự của con người trong bối cảnh thương trường. Quyển sách nhấn mạnh rằng các giá trị là lòng tin và sự tận tâm phục vụ người khác là nền tảng của hoạt động kinh tế của con người chứ không phải việc bán hàng hóa và những thứ xa xỉ. Quyển sách đã tái cấu trúc marketing như một cách giải quyết các vấn đề tối quan trọng của con người bằng cách nhấn mạnh rằng con người nên được ưu tiên hơn so với các sản phẩm hay lợi nhuận mà bạn đọc là những sinh viên đang theo học marketing hay những nhà làm marketing tạo ra. 
     Đối với bạn đọc và những người thực hành marketing và kinh doanh, quyển sách đưa ta vào một hành trình mới mẻ để khám phá những điều thực sự tạo nên tính chính trực của con người trong hoạt động marketing. Nó khuyến khích những người đang học và làm trong lĩnh vực marketing đặt câu hỏi về phương pháp của mình – từ khung tiêu thụ sang khung chi phối. Nó là những lời mời gọi hướng con người tiếp cận marketing như một công cụ cho sự phát triển toàn diện của xã hội loài người và cho hoạt động kinh doanh khả thi có ý nghĩa. 
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 658.8 / H511T
     PHÒNG MƯỢN: MA.026639
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061631

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây