Di tích lịch sử - văn hoá thành phố Cần Thơ = Cantho city historical - cultural heritage / Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ.- Cần Thơ : Ban quản lý Di tích thành phố Cần Thơ, 2019. - 237tr.; 19cm

Thứ ba - 28/11/2023 03:46 241 0
di tich lich su   van hoa thanh pho Can Tho
di tich lich su van hoa thanh pho Can Tho
     Thành phố Cần Thơ là đô thị trung tâm của Đồng bằng sông Cửu Long, nơi đây không chỉ giàu tiềm năng kinh tế mà còn đa dạng về văn hóa, đặc biệt là các di tích lịch sử - văn hóa như những minh chứng cho lịch sử hình thành, xây dựng và phát triển của thành phố.
     Nhằm phục vụ nhu cầu nghiên cứu, học tập về di sản văn hóa, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ; đồng thời giới thiệu, quảng bá các di tích với du khách trong và ngoài nước, Ban quản lý Di tích thành phố Cần Thơ năm 2019 biên tập quyển sách “Di tích lịch sử - văn hoá thành phố Cần Thơ”. Cuốn sách trình bày về các di tích lịch sử hoặc văn hoá đặc trưng của Cần Thơ như: Nhà cổ Bình Thủy, Chợ nổi Cái Răng, Khám lớn Cần Thơ, Căn cứ Vườn Mận,... bên cạnh đó cũng cung cấp những thông tin về lịch sử, văn hoá, kiến trúc, nghệ thuật, tôn giáo và đời sống của người dân Cần Thơ qua các di tích này. 
     “Di tích lịch sử - văn hoá thành phố Cần Thơ” là một quyển sách có giá trị khoa học và giáo dục, đồng thời là một nguồn tài liệu hấp dẫn cho những ai muốn tìm hiểu về Cần Thơ, một thành phố tươi đẹp, giàu truyền thống văn hóa, lịch sử.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ mã số:
     Ký hiệu phân loại: 959.793 / D300T
     PHÒNG MƯỢN: MG.010296; MG.010297; MG.010298
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.058344

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây