Chữa lành năm giác quan / Park Ji Sook; Lê Kiều Trang dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 181tr.; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 04:11 357 0
Chữa lành năm giác quan / Park Ji Sook; Lê Kiều Trang dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 181tr.; 21cm
     Bên khung cửi thời gian âm thầm chuyển động, thời đại mà ta đang sống dệt ra trăm ngàn mối bận tâm nhưng ai sẽ chỉ định giúp chúng ta một phương pháp giải tỏa chính xác và hiệu quả? Đáp án vốn nằm trong thân thể và tâm trí của bạn! 
     “Chữa lành năm giác quan” là một cuốn sách về cách chăm sóc sức khỏe cơ thể và tâm trí bằng cách sử dụng năm giác quan của con người: thị giác, khứu giác, vị giác, thính giác và xúc giác. Sách được viết bởi Park Ji Sook, một chuyên gia chữa lành tâm trí hàng đầu của Hàn Quốc, người đã học Y học Tâm thể tại trường Y Harvard và lấy bằng tiến sĩ tâm lý học tại Đại học Dongguk.
     Sách do Nhà xuất bản Thanh niên xuất bản năm 2022, dày 181 trang gồm ba phần:
     Phần 1: Cơ thể là kết quả của tâm trí. Phần này giúp bạn hiểu được mối liên hệ giữa cơ thể và tâm trí, cũng như cách nhận biết những thông điệp từ năm giác quan.
    Phần 2: Năm tuần trị liệu để thanh lọc năm giác quan. Phần này cung cấp cho bạn các phương pháp trị liệu cụ thể và phù hợp với từng giác quan, giúp bạn đưa cơ thể vào trạng thái bình yên và khởi đầu sự thay đổi. Bạn sẽ học được cách trị liệu bằng màu sắc, thiền định, mùi hương, lời nói, món ăn và tiếp xúc qua đôi tay.
    Phần 3: Thanh lọc toàn bộ cơ thể, tinh thần và não bộ. Phần này hướng dẫn bạn những phương pháp dễ áp dụng nhất trong cuộc sống thường nhật, giúp bạn tận dụng những thứ quen thuộc để nuôi dưỡng cơ thể và tâm trí. Bạn sẽ học được cách sử dụng nước lọc, thư giãn, thực phẩm, kết nối với mọi người, cải thiện giấc ngủ và nâng cao chất lượng cuộc sống.
     Quyển sách “Chữa lành năm giác quan” là một cuốn sách bổ ích và thú vị, giúp bạn khám phá và chữa lành bản thân bằng cách sử dụng năm giác quan tuyệt vời của mình.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 152.1 / CH551L
     PHÒNG MƯỢN: MH.013935; MH.013936
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061576

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây