Đừng làm giọt nước tan biến giữa đại dương / Bao Tiểu Bân; Giang Lê dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 255tr.; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 04:14 197 0
Đừng làm giọt nước tan biến giữa đại dương / Bao Tiểu Bân; Giang Lê dịch. - H. : Thanh niên, 2022. - 255tr.; 21cm
     Cuộc sống chúng ta vốn ngắn ngủi, chẳng khác nào hạt bụi nhỏ bé giữa vũ trụ bao la. Rất nhiều người không hiểu được ý nghĩa thực sự của sự sống, họ sống vì công việc, tiền bạc, cha mẹ hay con cái, nhưng duy chỉ có một điều họ chưa từng nghĩ tới, đó là sống vì chính mình, và liệu có bao nhiêu người kịp nhận ra điều này trước khi quá muộn.
     Quyển sách “Đừng làm giọt nước tan biến giữa đại dương” nói về nghệ thuật sống và tâm lý học của tác giả Bao Tiểu Bân, được xuất bản bởi Nhà xuất bản Thanh Niên năm 2022, và được dịch bởi Giang Lê. Quyển sách chia làm 12 chương, mỗi chương đề cập đến một khía cạnh của cuộc sống, như tình yêu, công việc, gia đình, bạn bè, sức khỏe, hạnh phúc,... Tác giả sử dụng những lời khuyên, những câu chuyện và những ví dụ thực tế để giúp người đọc nhận ra giá trị của bản thân, thay đổi suy nghĩ và cách sống tích cực, và tận hưởng cuộc sống một cách an nhiên và vui vẻ. 
     Quyển sách “Đừng làm giọt nước tan biến giữa đại dương” nhắc nhở chúng ta rằng đời người như một đóa hoa, chúng ta không nên làm giọt nước tan biến giữa đại dương, mà hãy làm cho cuộc sống của mình thật ý nghĩa và đẹp đẽ.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 158.1 / Đ556L
     PHÒNG MƯỢN:  MH.013521; MH.013522

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây