Hello các bạn, mình là Tôi đi code dạo : Chuyện code, chuyện nghề, chuyện đời / Phạm Huy Hoàng. - H. : Thanh niên, 2022. - 366tr.; 21cm

Thứ ba - 28/11/2023 03:23 251 0
Hello cac ban minh la toi di code dao
Hello cac ban minh la toi di code dao
     Cho tới thời điểm hiện tại, IT vẫn đang là một ngành hot và là sự lựa chọn của rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên, cho đến nay, những nguồn tài nguyên học tập trong ngành còn quá ít. Ngoài những tài liệu học tập của trường học thì những tài liệu khác chủ yếu vẫn là các thông tin trên internet hoặc từ những kinh nghiệm của những người đi trước. 
     Để bạn đọc có cái nhìn chân thực và rõ nét hơn về ngành IT, quyển sách “Hello các bạn, mình là Tôi đi code dạo: Chuyện code, chuyện nghề, chuyện đời” của tác giả Phạm Huy Hoàng do nhà xuất bản Thanh niên ấn hành năm 2022 với độ dày 366 trang chia sẻ lại những câu chuyện, bài học kinh nghiệm đã gặp, đã đúc rút được để bạn đọc tham khảo và tìm ra những điểm tương đồng với những gì mình gặp trong khi học tập và làm việc để từ đó rút ra được bài học cho riêng mình.
     Nội dung mà “Tôi Đi Code Dạo” chia sẻ một nửa là về kĩ thuật lập trình, một nửa còn lại là những kinh nghiệm mà “Mr. Code Dạo” đã học được như: cách deal lương, sắp xếp thời gian, kĩ năng mềm, ngôn ngữ lập trình nên học, con đường phát triển nghề nghiệp… Đó là những điều quan trọng không thua gì kĩ năng lập trình.
     Qua cuốn sách này, các bạn đọc sẽ nhận ra rằng học thức là do có nền móng – căn cơ (nội dung có lẽ “cũ” nên không ai dạy khi làm thực tế dẫn đến chúng ta “vô tình hay cố ý lướt qua nhau” để rồ), kinh nghiệm là do rèn luyện để nâng cao tư duy lẫn kỹ năng – tích lũy qua công việc, dự án – chia sẻ kiến thức để có hỗ trợ và tạo ra các liên kết mới, cầu thị để từ đó chúng ta cải thiện chính bản thân hướng tới mơ ước của mình.
     Sách được Thư viện thành phố Cần Thơ phục vụ bạn đọc với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 005 / H201C
     PHÒNG MƯỢN: MD.010055 - MD.010054
     PHÒNG ĐỌC TỔNG HỢP: DV.061642

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây