Người giỏi không phải là người làm tất cả / Donna M. Genett; Nguyên Chương dịch. - Tái bản lần thứ 16. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2020. - 113tr. : Ảnh; 21cm

Thứ năm - 07/03/2024 04:34 274 0
Người giỏi không phải là người làm tất cả  / Donna M. Genett; Nguyên Chương dịch. - Tái bản lần thứ 16. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2020. - 113tr. : Ảnh; 21cm
     “Người giỏi không phải là người làm tất cả” là nguyên lý rất bình thường trong công việc và quản lý hiện đại ngày nay. Nhưng nhiều người vẫn nghĩ rằng phải làm hết các công việc thì mới là tốt và có trách nhiệm hoặc đã từng chia sẻ công việc cho người khác nhưng không hiệu quả, công việc ngày càng nhiều mà thời gian mỗi ngày 24h đều giống nhau. Đứng trước những áp lực, bạn muốn cân bằng nhưng không biết phải làm thế nào? Quyển sách “Người giỏi không phải là người làm tất cả” do nhà NXB Tổng Hợp ấn hành năm 2020 sẽ giúp bạn thoát khỏi những bế tắc bạn đang gặp phải.
     “Người giỏi không phải là người làm tất cả” gồm 7 chương với 113 trang sách nhưng chứa đựng những kiến thức sâu sắc và thực tế trong cuộc sống của mỗi người. Nội dung quyển sách xoay quanh câu chuyện của hai nhân vật chính Jones và James, những con người có nhiều nét tương đồng từ nhỏ đến lớn, tới khi trở thành nhà quản lý, giữa họ đã có sự khác biệt, Jones hoàn thành tốt công việc của mình, có thời gian cho bản thân và gia đình, nhưng ngược lại James đang gặp phải khủng hoảng vì lượng công việc và khiến anh mất cân bằng trong toàn bộ cuộc sống.
     Từ đây, 6 bước ủy quyền hiệu quả được ra đời. Bạn sẽ học được kỹ năng giao việc cho cấp dưới của mình và khi nhận được một công việc được giao, tiết kiệm được thời gian để bạn dành cho gia đình, phát triển năng lực. Đồng thời giúp bạn nhận ra khả năng của từng nhân viên và đạt được mục tiêu đề ra của công ty và có được sự hài lòng từ nhà quản lý cấp cao.
     Quyển sách “Người giỏi không phải là người làm tất cả” vô cùng hữu ích cho những ai đang bị quá tải và ngập đầu trong núi công việc của mình. Dành thời gian ngày đêm để hoàn thành nhưng hiệu quả công việc không cao. Những nhà quản lý hay thậm chí vị trí nhân viên hoàn toàn có thể áp dụng ngay sau lần đầu tiên đọc xong cuốn sách. Từ đó cải thiện mối quan hệ cấp trên – cấp dưới – đồng nghiệp.
     Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
     Ký hiệu phân loại: 658.4 / NG558GI
     PHÒNG MƯỢN: MA.023400; MA.23401
     PHÒNG ĐỌC: DV.058939

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây