Trái tim người cha / Jack Canfield, Mark Victor Hansen, Jeff Aubery, Mark Donnelly; First News biên dịch. - Tái bản lần thứ 6. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2021. - 175tr.; 21cm. - (Hạt giống tâm hồn)

Thứ năm - 27/06/2024 03:30 64 0
Trái tim người cha / Jack Canfield, Mark Victor Hansen, Jeff Aubery, Mark Donnelly; First News biên dịch. - Tái bản lần thứ 6. - Tp. Hồ Chí Minh : Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2021. - 175tr.; 21cm. - (Hạt giống tâm hồn)
   Cứng rắn, nghiêm nghị là những từ ngữ được nhắc đến khi nói về cha, nhưng đâu đó từ tận sâu trong đáy lòng, cha nuôi dưỡng và vỗ về các con theo một cách riêng. Họ thường không thể hiện cảm xúc của mình bằng lời nói, không dịu dàng như tình yêu của mẹ, cũng không ân cần như sự chăm sóc bà, mỗi người cha luôn thể hiện tình yêu, sự quan tâm con trong từng hành động, cử chỉ “Cha không hoàn hảo nhưng cha vẫn yêu thương con theo cách hoàn hảo nhất”.
   Với độ dày 175 trang, những câu chuyện viết về những người từng được tình yêu thương của cha gây xúc động và truyền cảm hứng hay những câu chuyện được những người cha viết lại trong quyển sách “Trái tim người cha” do nhà xuất bản Tổng hợp Thành phố Hồ Chí Minh phát hành năm 2021 giúp bạn có thể tìm thấy cảm xúc của những người con trai, con gái và cháu chắt, những người đã cảm nhận, thấu hiểu và trở nên tốt hơn nhờ tình yêu của cha.
   Đọc những câu chuyện “Nếu cha yêu con thì cha hãy nói ra”, “Giờ đây tôi đã hiểu cha” hay “Cha, người hùng của tôi” sẽ giúp bạn hài lòng hơn với vai trò tuyệt đối quan trọng của một người cha, một số khác sẽ mang lại cho bạn những ý tưởng mới để thể hiện tình yêu thương dành cho gia đình. Hay tâm hồn mỏng manh và đầy thương cảm của “người vĩ đại” được diễn đạt đầy tinh tế trong “Con sóc của cha – Tôi đã thấy cha khóc tại các buổi tang lễ, nhưng ai mà chẳng thế. Nhưng cha lại khóc vì một con sóc?” bằng những từ ngữ thân thương gần gũi với cuộc sống thường ngày.
   Mỗi câu chuyện là một thông điệp có thể hàn gắn vết thương, làm thay đổi suy nghĩ, tâm hồn và đôi khi, cả cuộc đời bạn. Sự rung động trong tâm hồn, cái nhìn khác về tình yêu không điều kiện của đấng sinh thành là những gì quyển sách luôn muốn truyền đạt cho độc giả.
   Sách hiện đang được phục vụ tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số:
   Ký hiệu phân loại: 306.874 / TR103T
 ▪ PHÒNG MƯỢN: MA.026194

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây