Lưu thông máu tốt hoá giải bách bệnh / Akiyoshi Horie; Như Nữ dịch. - H. : Công Thương, 2021. - 251tr.; 21cm. - (Tủ sách New me) 

Thứ ba - 01/03/2022 22:35 2.985 0
Lưu thông máu tốt hoá giải bách bệnh / Akiyoshi Horie; Như Nữ dịch. - H. : Công Thương, 2021. - 251tr.; 21cm. - (Tủ sách New me) 
Như chúng ta đã biết, máu vốn vận chuyển khi oxy và chất dinh dưỡng tới 60 nghìn tỷ tế bào trong toàn cơ thể chúng ta, đồng thời hỗ trợ hoạt động tinh thần thông qua não bộ và các hormone. Thế nên, các vấn đề thân - tâm đều có thể được giải quyết triệt để nhờ cải thiện lưu thông máu. 

Kết hợp y học hiện đại với y học cổ truyền phương Đông, cuốn sách “Lưu thông máu tốt hoá giải bách bệnh” được viết bởi dược sĩ Akiyoshi Horie (Hiệp hội Y học cổ truyền Nhật Bản) sẽ giới thiệu đến bạn đọc những phương pháp đơn giản giúp tăng cường, cải thiện và lưu thông máu để phục hồi sức khỏe và tinh thần.

Sách do Như Nữ dịch, Nxb. Công Thương xuất bản năm 2021 với 251 trang, kết cấu gồm 7 chương:

Chương 1 và  2 xác định nguyên nhân của mọi vấn đề sức khỏe đều nằm ở lưu thông máu, chúng ta có thể cải thiện lưu thông máu bằng cách “tạo máu, tăng cường lượng máu và kích thích lưu thông máu”. Tác giả cũng chỉ rõ việc lưu thông máu sẽ thay đổi cơ thể bạn đến từng tế bào. Chất và lượng của máu sẽ quyết định “sự trẻ trung” và “tuổi thọ”. Người có thể chất “khí trệ huyết ứ” hay máu kém lưu thông thường chịu căng thẳng, dễ cảm xúc tiêu cực. Và thời gian cải thiện lưu thông máu là bốn tháng được tác giả nêu ra với yêu cầu người thực hiện phải tuân theo các trình tự thật nghiêm túc.

Chương 3, chương 4 và chương 5 giới thiệu 10 phương pháp hỗ trợ tái tạo máu bằng cải thiện ăn uống, 6 phương pháp bổ sung máu bằng cải thiện giấc ngủ và 5 thói quen ổn định tĩnh mạch để điều hòa lưu thông máu. 
 
Chương 6 và 7 cung cấp những thông tin cần biết như về lưu thông máu như: Lưu thông máu chi phối khả năng miễn dịch; Lưu thông máu tốt tăng khả năng đậu thai, giảm rụng tóc và tăng sinh collagen,… Việc cải thiện lưu thông máu sẽ dần mang đến hạnh phúc cho những người bị bệnh trầm cảm, sa sút trí tuệ, lấy lại nụ cười cho những ai đang gặp các vấn đề về thể chất và tinh thần. 

Các bạn hãy tìm đọc quyển sách “Lưu thông máu tốt hoá giải bách bệnh” để có thể chọn lọc và vận dụng nhằm điều chỉnh lại cơ thể, cũng như tinh thần giúp cuộc sống chất lượng hơn.
 Các bạn hãy tìm đọc quyển sách tại Thư viện TP. Cần Thơ với mã số: 

- Môn loại: 612.1 / L566TH
- Phòng Đọc: DV 60593
- Phòng Mượn: ME 8497-8498

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây